เมื่อวันเสาร์ความรีบไปโอนเงินที่หน้า ตู้ กสิกร แต่เราใช้บัตรของ tmb ช่วงประมาณทุ่มหนึ่ง
โอนเลขที่บัญชีผิดไปสองตัวคนเยอะ
อันนี้ยอมรับความสะเพร่าของตัวเอง
หลังจากนั้นช่วงบ่ายวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ตังยังไม่เข้า
เราบอกพี่มีสลิป เอาพออ่านรายชื่อไม่ใช่ล่ะ. รีบโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ของ tmb น้องเขาแนะนำไปแจ้งความ
เราถามสถานีไหนค่ะ น้องบอกสถานีไหนก็ได้ แล้วเอาใบแจ้งความไปที่ธนาคาร tmb สาขาไหนก็ได้ ถ้าต้นทางโอนไปแล้วก็ต้องทำใจนะคะ
เราเลยไปสถานีตำรวจแถวบ้าน พอไปถาม ตำรวจบอกต้องแจ้งสถานี ที่เกิดเหตุ ก็ต้องนั่งแท็กซี่ไป เสร็จแล้วไปธนาคาร นั่งรอ ถึงคิวจะคีย์เอกสาร. ปรากฎว่าระบบมีปัญหาช่วงค่ำจะคีย์ให้ใหม่. ให้เรากลับไปก่อน แล้วก็บอกต้องทำใจนะคะ คงจะไม่ได้คืน. พอตอนสายวันนี้โทรไปตามเรื่องว่าคีย์หรือยัง ธนาคารบอกยังไม่คีย์ เดี๋ยวจะรีบคีย์ให้
ข้อนี้เรายอมรับว่าเราผิดพลาดเอง สาขาที่โอนไปเป็นสาขากสิกรที่โอนให้น้องประจำ แต่เรารีบไม่ดูให้เรียบร้อยโอนไปผิดบช. กรณีอย่างนี้เรามีโอกาสจะได้คืนไหมค่ะ
โอนเงินผิดบัญชีไปกสิกร
โอนเลขที่บัญชีผิดไปสองตัวคนเยอะ
อันนี้ยอมรับความสะเพร่าของตัวเอง
หลังจากนั้นช่วงบ่ายวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ตังยังไม่เข้า
เราบอกพี่มีสลิป เอาพออ่านรายชื่อไม่ใช่ล่ะ. รีบโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ของ tmb น้องเขาแนะนำไปแจ้งความ
เราถามสถานีไหนค่ะ น้องบอกสถานีไหนก็ได้ แล้วเอาใบแจ้งความไปที่ธนาคาร tmb สาขาไหนก็ได้ ถ้าต้นทางโอนไปแล้วก็ต้องทำใจนะคะ
เราเลยไปสถานีตำรวจแถวบ้าน พอไปถาม ตำรวจบอกต้องแจ้งสถานี ที่เกิดเหตุ ก็ต้องนั่งแท็กซี่ไป เสร็จแล้วไปธนาคาร นั่งรอ ถึงคิวจะคีย์เอกสาร. ปรากฎว่าระบบมีปัญหาช่วงค่ำจะคีย์ให้ใหม่. ให้เรากลับไปก่อน แล้วก็บอกต้องทำใจนะคะ คงจะไม่ได้คืน. พอตอนสายวันนี้โทรไปตามเรื่องว่าคีย์หรือยัง ธนาคารบอกยังไม่คีย์ เดี๋ยวจะรีบคีย์ให้
ข้อนี้เรายอมรับว่าเราผิดพลาดเอง สาขาที่โอนไปเป็นสาขากสิกรที่โอนให้น้องประจำ แต่เรารีบไม่ดูให้เรียบร้อยโอนไปผิดบช. กรณีอย่างนี้เรามีโอกาสจะได้คืนไหมค่ะ