ผมเอาการ์ดจอไปเคลมกับแอดไวซ์ครับ จากวันนั้นจนวันนี้ ครบ3เดือนละ
- ที่แรกเขาก็บอกผมให้ทำใจว่ารอประมาณเดือนกว่า สำหรับผม1เดือนผมก็ว่านาน เพราะก่อนซื้อสินค้าเคยหาดูรีวิวว่าเคลมกับเจ้านี้ 1-2 อาทิตย์ได้คืน
- ผ่านไปเดือนกว่าๆ ผมโทรไปเช็คก็บอกว่ากำลังดำเนินการ ผมก็รอไปจนครับ 2 เดือน ได้ความเหมือนเดิมคือ กำลังดำเนินการ
- ครบ 3 เดือนกว่ามาล่าสุด บอกส่งเคลมต่างประเทศ ต้องประมาณอีกครึ่งเดือน ผมเนี้ยท้อเลย
อยากรู้ว่าเขาก็มีแบรนด์ดังนะ ทั้งหมดเขาจะโกหกเราไหมครับ ใครเคยรอนานๆไหม ถ้าตามที่เขาบอก การเคลมของผมจะกินเวลาไป 4 เดือนกว่าเลยครับ ตอนนี้ผมคิดว่าไม่รู้รอไปถึง 6 เดือน(มันจะกลายเป็นรอกันครึ่งปีเลยนะ) ไม่รู้จะได้ไหมในความรู้สึกผมนะตอนนี้ ทำไมเขาไม่บอกแต่แรกว่าจะนานขนาดนี้ ผมลงทุนกับการ์ดจอราคาเกือบ 25000 เอามาไว้ทำงาน ไม่อยากซื้อสำรองใช้ก่อนเพราะการใช้งานตัวสำรองก็ต้องหาตัวแรงระดับหนึ่ง ถ้าเกิดเคลมได้ไว ก็ไม่ได้ใช้งานเสียงบโดยใช่เหตุ มีใครเคลมนานๆบ้างครับผมอยากรู้ว่าเป็รที่ผมคนเดียวไหม
เคลมการ์ดจอแอดไวซ์นานมากไหมครับ ของผมคือ 3 เดือนยังไม่ได้ แถมบอกรออีกเดือนครึ่ง
- ที่แรกเขาก็บอกผมให้ทำใจว่ารอประมาณเดือนกว่า สำหรับผม1เดือนผมก็ว่านาน เพราะก่อนซื้อสินค้าเคยหาดูรีวิวว่าเคลมกับเจ้านี้ 1-2 อาทิตย์ได้คืน
- ผ่านไปเดือนกว่าๆ ผมโทรไปเช็คก็บอกว่ากำลังดำเนินการ ผมก็รอไปจนครับ 2 เดือน ได้ความเหมือนเดิมคือ กำลังดำเนินการ
- ครบ 3 เดือนกว่ามาล่าสุด บอกส่งเคลมต่างประเทศ ต้องประมาณอีกครึ่งเดือน ผมเนี้ยท้อเลย
อยากรู้ว่าเขาก็มีแบรนด์ดังนะ ทั้งหมดเขาจะโกหกเราไหมครับ ใครเคยรอนานๆไหม ถ้าตามที่เขาบอก การเคลมของผมจะกินเวลาไป 4 เดือนกว่าเลยครับ ตอนนี้ผมคิดว่าไม่รู้รอไปถึง 6 เดือน(มันจะกลายเป็นรอกันครึ่งปีเลยนะ) ไม่รู้จะได้ไหมในความรู้สึกผมนะตอนนี้ ทำไมเขาไม่บอกแต่แรกว่าจะนานขนาดนี้ ผมลงทุนกับการ์ดจอราคาเกือบ 25000 เอามาไว้ทำงาน ไม่อยากซื้อสำรองใช้ก่อนเพราะการใช้งานตัวสำรองก็ต้องหาตัวแรงระดับหนึ่ง ถ้าเกิดเคลมได้ไว ก็ไม่ได้ใช้งานเสียงบโดยใช่เหตุ มีใครเคลมนานๆบ้างครับผมอยากรู้ว่าเป็รที่ผมคนเดียวไหม