เคลม การ์ดจอ Advice

ปกติเคลมการ์ดจอใช้เวลานานมั้ยครับ พอดีส่งเคลม gtx1660 zotac ส่งเคลมกับ Advice สาขาไกล้บ้านไปตั้งแต่วันที่ 4 ยังไม่มีการโทรแจ้งอะไรมาเลยCpu ไม่มีการ์ดจอ ออนบอร์ดด้วยเล่นคอมไม่ได้เลย

*อัพเดท*
วันที่ 30 มิ.ย 2565 ได้รับข้อเสนอทดแทนรุ่นเป็น  GIGABYTE VGA RADEON RX5600 XT WINDFORCE OC 6GB GDDR6 แบบไม่เสียตัง อัพข้ามขั้นกันเลยทีเดียวตอนนี้รอทาง Aserv ส่งของมาที่สาขาไกล้บ้านผมอย่างเดียวก็น่าจะเสร็จ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เรียน คุณลูกค้า สมาชิกหมายเลข 2690824

       ทีมงานแอดไวซ์ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบ อาทิเช่น เลขที่ใบรับเคลมที่ขึ้นต้นด้วยตัว C. หรือ Barcode Advice  เพื่อให้ทีมงานได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ และ แก้ปัญหาให้ท่านลูกค้าต่อไปค่ะ
สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาช่องทางนี้ หรือติดต่อ ทีมงานแอดไวซ์ ได้ที่

ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (สำนักงานใหญ่)
โทร 02 908 8888 กด 4 (เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 09:00 - 18.00 น.)
LINE ID @adviceclub , FB adviceclub
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่