คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เรียน คุณลูกค้า สมาชิกหมายเลข 2690824
ทีมงานแอดไวซ์ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบ อาทิเช่น เลขที่ใบรับเคลมที่ขึ้นต้นด้วยตัว C. หรือ Barcode Advice เพื่อให้ทีมงานได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ และ แก้ปัญหาให้ท่านลูกค้าต่อไปค่ะ
สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาช่องทางนี้ หรือติดต่อ ทีมงานแอดไวซ์ ได้ที่
ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (สำนักงานใหญ่)
โทร 02 908 8888 กด 4 (เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 09:00 - 18.00 น.)
LINE ID @adviceclub , FB adviceclub
ทีมงานแอดไวซ์ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบ อาทิเช่น เลขที่ใบรับเคลมที่ขึ้นต้นด้วยตัว C. หรือ Barcode Advice เพื่อให้ทีมงานได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ และ แก้ปัญหาให้ท่านลูกค้าต่อไปค่ะ
สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาช่องทางนี้ หรือติดต่อ ทีมงานแอดไวซ์ ได้ที่
ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (สำนักงานใหญ่)
โทร 02 908 8888 กด 4 (เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 09:00 - 18.00 น.)
LINE ID @adviceclub , FB adviceclub
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เคลม การ์ดจอ Advice
*อัพเดท*
วันที่ 30 มิ.ย 2565 ได้รับข้อเสนอทดแทนรุ่นเป็น GIGABYTE VGA RADEON RX5600 XT WINDFORCE OC 6GB GDDR6 แบบไม่เสียตัง อัพข้ามขั้นกันเลยทีเดียวตอนนี้รอทาง Aserv ส่งของมาที่สาขาไกล้บ้านผมอย่างเดียวก็น่าจะเสร็จ