หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งเคลมกับแอดไวซ์แล้วมันขึ้นว่า ลูกค้ารับทราบเคลมตัดสินใจ คืออะไรคับ?
กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลม advice ขึ้นว่า ลูกค้ารับทราบเคลมตัดสินใจหมายถึงยังไงครับผม
สมาชิกหมายเลข 1676383
ส่งเคลมกับแอดไวซ์แล้วมันขึ้นว่า ลูกค้ารับทราบเคลมตัดสินใจ คืออะไรคับ?
สมาชิกหมายเลข 5866514
มีเบอร์ติดต่อจากลูกค้าขนส่งสีแดง ติดต่อมาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านตลอดเวลา
สวัสดีค่ะ พอดีมีเบอร์ลูกค้าของขนส่งค่ายสีแดง ที่ตอนนี้มีชอบปัญหาส่งของช้าบ่อยๆ ติดต่อเข้ามาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านเรา แทบจะตลอดเวลาเลยค่ะ ปลายสายแจ้งว่า เบอร์เราเป็นเบอร์คนส่งของ ทั้งๆที่คน
สมาชิกหมายเลข 6353197
การบริการของแอดมินธนาคารออมสิน
แอดมินช่องทางโซเชียล ของธนาคารออมสินนี่เขาอยากบริการลูกค้าจริงไหมอ่ะ คือทักไปทางเว็บไซต์ละไม่ตอบ ไม่ให้ข้อมูลเลย บอกให้ลูกค้า กรุณารอสักครู่ รอมาเป็น 10 นาทีละ ยังไม่ตอบ ไม่รู้ไปหาข้อมูลถึงไหน
สมาชิกหมายเลข 8259472
ใครเคยซื้อ ของอุปกรณ์คอม แอดไวด์ออนไลน์ แล้วส่งเคลมผ่าน ร้านข้างนอกบ้างคับ เขารับเปล่าคับ
พอดีผม มีสั่งซื้อแบตเครื่องสำรองไฟทาง ออนไลน์ มาแล้วมันเสีย ผมเลยนำไปส่งเคลมสาขาไกล้บ้าน ที่แอดไวด์อ้อมใหญ่ ก็เอาของให้เขาเช็ค เขาแจ้งว่า ซื้อมาจากออนไลน์ ทางเขาไม่รับเคลมให้ เอาแบบนี้ก็ได้เหรอคับ ฝาก
สมาชิกหมายเลข 3283085
เคลม การ์ดจอ adviec ลูกค้ารับทราบเคมแล้ว ต้องรออีกกี่วัน กี่ขั้นตอน
เคลมgpu 2060s เอาของไปที่สาขาใกล้ๆบ้านวันที่19 ของไปถึง Aserv วันที่23 มีขึ้นแจ้งเตือนมา4วัน พอมาถึงวันที่28 มีข้อเสนอขึ้นมาว่า เสนอเปลี่ยนรุ่น เสนอทดแทนรุ่น ผมเลยคิดว่าน่าจะซ้อมม่ด้ ผมก็ยอมรับไป แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7364474
เตือนพี่ๆ ชาวพันทิปทุกท่าน หากท่านจะซื้อของจากบริษัทแอดไวซ์
Update 30 พ.ย. 59 ตอนนี้ได้รับการติดต่อจากพนักงานบริษัทแอดไวซ์แล้วครับ พนักงานแจ้งว่าตอนนี้โน๊ตบุคเคลมเสร็จแล้ว ที่ช้าเป็นอันเนื่องมาจากบริษัทจัดส่งคืน ผมจึงเลยแจ้งไปว่าเดี๋ยวไปรับที่บริษัทเองครับ ขอ
สมาชิกหมายเลข 1075997
การบริการ แอดไวซ์
ผมประกอบคอมที่ร้านแอดไวซ์สาขาหนึ่งวันที่7/11/2021แล้วนำมาใช้งานได้1เดือนคอมเปิดไม่ติดผมได้นำมาเคลมกับทางร้านพนักงานบอกว่าเมนบอดเสียต้องส่งเคลมที่ศูนย์แล้วให้ผมรอ ผ่านมา19วันเมนบอดเคลมเสร็จผมเลยไปรอรับ
สมาชิกหมายเลข 6795865
มาแฉทริค กล ของบูธขายครีมบนห้าง
วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ ... เทคนิคของเขาคือ จะให้เราเรียกลูกค้าโดยที่จะไม่ไปแตกตัวลูกค้า และให้ลูกค้าเดินเข้าร้านเอง เพื่อ กันลูกค้าฟ้อง (อารมณ์เหมือนประมาณถ้าเราไปแบบพยายามดึงตัวลูกค้าเข้าบูธตัวเอง
สมาชิกหมายเลข 8289603
DBSโอนมากสิกร พิมนามสกุลไม่ครบทำยังไงได้บ้างคะ
ลูกค้าสิงคโปร์ที่อยู่ในไทยโอนเงินมา แล้วโดยปกติเราจะให้แค่เลขบชชื่อและนามสกุลย่อไปสำหรับลูกค้าที่เป็นคนไทย แต่ทีนี้ลูกค้าไม่ได้บอกว่าจะโอนจากธนาคารตปท.เพราะถ้าปกติลูกค้าต่างชาติจะขอรายละเอียดที่อยู่ เ
สมาชิกหมายเลข 5454652
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งเคลมกับแอดไวซ์แล้วมันขึ้นว่า ลูกค้ารับทราบเคลมตัดสินใจ คืออะไรคับ?