ผมประกอบคอมที่ร้านแอดไวซ์สาขาหนึ่งวันที่7/11/2021แล้วนำมาใช้งานได้1เดือนคอมเปิดไม่ติดผมได้นำมาเคลมกับทางร้านพนักงานบอกว่าเมนบอดเสียต้องส่งเคลมที่ศูนย์แล้วให้ผมรอ ผ่านมา19วันเมนบอดเคลมเสร็จผมเลยไปรอรับคอม ปรากฏว่าคอมเปิดไม่ติดอีก แล้วพนักงานบอกว่า cpu ก็เสียต้องส่งเคลม แล้วให้ผมรออีก คือผมไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานไม่เช็คให้ดีว่าอะไรเสียสุดท้ายต้องให้ลูกค้ารอผมไม่ได้ใช้คอมทำงานมานานมากเดือดร้อนมาก สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
การบริการ แอดไวซ์