พอดีผม มีสั่งซื้อแบตเครื่องสำรองไฟทาง ออนไลน์ มาแล้วมันเสีย ผมเลยนำไปส่งเคลมสาขาไกล้บ้าน ที่แอดไวด์อ้อมใหญ่ ก็เอาของให้เขาเช็ค เขาแจ้งว่า ซื้อมาจากออนไลน์ ทางเขาไม่รับเคลมให้ เอาแบบนี้ก็ได้เหรอคับ ฝากเคลมไม่ได้ ก็มีสติเกอร์แอดไวด์ แล้วแบบนี้จะมีสาขาย้อยไว้ทำไมเหรอคับ ผมนี้เสียความรู้สึกมาเลยคับ คงไม่แนะนำให้เพื่อนซื้อแล้วคับ กับแอดไวด์บอกเลย บริการแบบนี้ เคยคิดว่า เปิดไกล้บ้าน มีทางเลือก เพราะถ้าของคุณมีทุกอย่างคงไม่สั่งออนไลน์ อะคับคงซื้อที่ร้านไม่ให้มีปัญหาแบบนี้ นี้สั่งอะไรก็ไม่มี อะคับ คงหาทางเลือกอืน
ใครเคยซื้อ ของอุปกรณ์คอม แอดไวด์ออนไลน์ แล้วส่งเคลมผ่าน ร้านข้างนอกบ้างคับ เขารับเปล่าคับ