หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครnetflix
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS Cloud+ (App)
AIS mPAY
คือว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะสมัครnetflixค่ะ แต่ไม่ได้ดูอะไรกดๆต่อไปแล้วมันไปสมัครแบบพรีเมียม พอมีเมลส่งมาว่าสมัครเรียบร้อย เลยยกเลิกทันที แต่ยังไม่ได้มีการตัดเงินเพราะจ่ายผ่านaisจะมีบิลมาเป็นรอบ เลยอยากทราบว่าเรายกเลิกไปแล้วจะมีการเรียกเก็บเงินมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เป็นไร จ่ายแล้วยอดไม่อัพเดตโหลดแอปบน ios ไม่ได้
ตามหัวข้อ
สมาชิกหมายเลข 7851445
สอบถามเรื่องการสมัคร Netflix ยกเลิกแล้ว แต่ขึ้นในบิล
สอบถามเรื่องการสมัคร Netflix ยกเลิกแล้ว แต่ขึ้นในบิล AIS 0884807405 ตรวจสอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 3936900
ยกเลิก บริการคาราโอเกะ Ais
ช่วยยกเลิกบริการ คาราโอเกะไม่อั้น รายวัน ให้ได้ไหมค่ะ เพราะไม่ได้กดสมัคร แต่กินเงิน เบอร์นี้0983077528
สมาชิกหมายเลข 8541577
ทำไมตัดค่าบริการ netflix ผ่าน AIS ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะเราเติมเงินเข้าไปแล้วพอจะตัดผ่าน AIS ระบบมันไม่ตัดให้เราค่ะมันบอกให้เราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ซึ่งประเด็นคือเราเติมเงินเข้าไปในเบอร์แล้ว😭😭😭 พอจะมีวิธีแก้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5899450
เน็ตais
ทำไมใช้โปรเน็ตถุง499แต่จ่ายเดือนแรก526 เดือนที่สอง632 เดือนที่สาม832 ทำไมมันแพงจังครับ จะไปยกเลิกโปรเน็ต ศูนย์บริการก็ไกลจากบ้านมากไม่รู้จะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8639553
AIS PREMIUM PLUS
เราจะมาแชร์ประสบการณ์เผลอสมัครโปรดูหนังของ AIS มีพนง.โทรมาเสนอโปร AIS 99บาท พอเราลองมานั่งดูแอปที่อยู่ในแพ็กเกจมีไม่กี่แอปที่น่าสนใจ เราเลยตัดสินใจยกเลิก แต่เรากดยกเลิกเป็นสิ้นเดือน ซึ่งวันที่เร
สมาชิกหมายเลข 2921250
Ais fiber ค้างชำระ2เดือน ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่โดนยกเลิกบริการ
สามารถขอกลับมาใช้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8640825
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ แต่เสียเงินไปแล้ว Ais play premium plus
จู่ๆเดือนนี้กุมภาพันธ์ มีบิลเรียกเก็บเงินของ Ais Fibre ปกติใช้เน็ตอย่างเดียว 500/500 mbps เดือนละ 500 บาท +7% ต่อเดือน แต่รอบนี้รวม 2 เดือน คือเดือน มกราคม 68 กับ กุมภาพันธ์ 68 ต้องจ่าย 1468 บาท ซึ่งป
สมาชิกหมายเลข 2178980
Ais wifi ใช้งานไม่ได้โทรหา 1175 ก็ยังไม่ได้
Ais wifi ใช้งานไม่ได้กดรีเซ็ตข้างกล่องไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6949220
ต้องการยกเลิกแพ็กเก็ตเสริม ais fiber
ยกเลิกแพ็กแกจเสริม 880-4833941 เบอร์โทร 0931402096
สมาชิกหมายเลข 8646772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Cloud+ (App)
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครnetflix