คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 22/02/2025 เวลา 03.30 น. สมายล์-รุ่งนภาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7851445
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยค่ะ กรณีชำระค่าบริการสำเร็จ แต่ยังไม่สามารถใช้งานหมายเลขได้ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ การชำระค่าบริการ เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เพื่อความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิเพิ่มเติม AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS ได้ที่นี้ค่ะ https://bit.ly/Operator_AISPoint
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7851445
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยค่ะ กรณีชำระค่าบริการสำเร็จ แต่ยังไม่สามารถใช้งานหมายเลขได้ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ การชำระค่าบริการ เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เพื่อความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิเพิ่มเติม AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS ได้ที่นี้ค่ะ https://bit.ly/Operator_AISPoint

แสดงความคิดเห็น
ais เป็นไร จ่ายแล้วยอดไม่อัพเดตโหลดแอปบน ios ไม่ได้