คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2178980
สมายล์ - หนึ่งฤทัยรับหน้าที่ดูแลในวันนี้ จะดูแลอย่างดีที่สุดเลยค่ะ โดยได้ดำเนินการติดต่อกลับพร้อมแจ้งแนวทางดูแลเรียบร้อยค่ะ
วันนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัย ให้ข้อมูลเรื่องแพ็กเกจ เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากดิฉันหนึ่งฤทัยค่ะ
สมายล์ - หนึ่งฤทัยรับหน้าที่ดูแลในวันนี้ จะดูแลอย่างดีที่สุดเลยค่ะ โดยได้ดำเนินการติดต่อกลับพร้อมแจ้งแนวทางดูแลเรียบร้อยค่ะ
วันนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัย ให้ข้อมูลเรื่องแพ็กเกจ เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากดิฉันหนึ่งฤทัยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ แต่เสียเงินไปแล้ว Ais play premium plus