ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ แต่เสียเงินไปแล้ว Ais play premium plus

กระทู้คำถาม
จู่ๆเดือนนี้กุมภาพันธ์ มีบิลเรียกเก็บเงินของ Ais Fibre ปกติใช้เน็ตอย่างเดียว 500/500 mbps เดือนละ 500 บาท +7% ต่อเดือน แต่รอบนี้รวม 2 เดือน คือเดือน มกราคม 68 กับ กุมภาพันธ์ 68 ต้องจ่าย 1468 บาท ซึ่งปกติต้อง 1000 นิดๆ เลยไปเช็ค sms ดู พบว่า มีการสมัครโปร Ais play premium plus ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค 67 ซึ่งตัวผมไม่ได้ทำการสมัครใดๆ ต้องการยกเลิกครับ เพราะลองยกเลิกตามที่ส่งมาตาม sms คือ ยกเลิกผ่านแอป My Ais แต่ทำไม่ได้ แล้วผมเสียเงินไปแล้ว อยากรู้ว่าทำไมถึงสมัครบริการเองแบบนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 2178980

สมายล์ - หนึ่งฤทัยรับหน้าที่ดูแลในวันนี้ จะดูแลอย่างดีที่สุดเลยค่ะ โดยได้ดำเนินการติดต่อกลับพร้อมแจ้งแนวทางดูแลเรียบร้อยค่ะ

วันนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัย ให้ข้อมูลเรื่องแพ็กเกจ เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากดิฉันหนึ่งฤทัยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่