หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการสมัคร Netflix ยกเลิกแล้ว แต่ขึ้นในบิล
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
สอบถามเรื่องการสมัคร Netflix ยกเลิกแล้ว แต่ขึ้นในบิล AIS 0884807405 ตรวจสอบหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS *777*7152# แบบทั้งวันมีมั้ยครับ
อยากได้โปรแบบนี้แต่เป็น 24 ชั่วโมงมีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6740791
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ แต่เสียเงินไปแล้ว Ais play premium plus
จู่ๆเดือนนี้กุมภาพันธ์ มีบิลเรียกเก็บเงินของ Ais Fibre ปกติใช้เน็ตอย่างเดียว 500/500 mbps เดือนละ 500 บาท +7% ต่อเดือน แต่รอบนี้รวม 2 เดือน คือเดือน มกราคม 68 กับ กุมภาพันธ์ 68 ต้องจ่าย 1468 บาท ซึ่งป
สมาชิกหมายเลข 2178980
ais มีบิลเรียกเก็บค่า netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ
อยู่ๆ AIS ก็มีบิลเรียกเก็บค่า netflix ทั้งที่ที่เราไม่ได้เป็นคนสมัครพอไปแจ้งที่ศูนย์ก็ขอยกเลิกไม่ได้เพราะว่าต้องยกเลิกผ่าน netflix อันนี้เข้าใจอยู่ แต่คือเราไม่ได้เป็นคนสมัครจึงไม่มีรหัสผ่านก็เลยยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 3952464
ยกเลิก Netflix ไปแล้ว แต่ยังมีบิลมาเก็บ ของ AIS รายเดือน
ลองเอาเบอร์ไปเช็คในNetflix มันขึ้นว่า ไม่มีบัญชีเชื่อมโยงในเบอร์นี้ ???? แล้วบิลมาคือ? ต้องแก้ไขยังไงใครรู้ตอบหน่อยคะ หรือต้องเปลี่ยนค่าย??
สมาชิกหมายเลข 6305772
สมัครnetflix
คือว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะสมัครnetflixค่ะ แต่ไม่ได้ดูอะไรกดๆต่อไปแล้วมันไปสมัครแบบพรีเมียม พอมีเมลส่งมาว่าสมัครเรียบร้อย เลยยกเลิกทันที แต่ยังไม่ได้มีการตัดเงินเพราะจ่ายผ่านaisจะมีบิลมาเป็นรอบ เลยอยากทรา
สมาชิกหมายเลข 6251745
ใครโดน SMS ผีบ้าง? โดนชาร์จทุกวัน แจ้ง AIS แล้วว่าไม่เคยและไม่ได้สมัครบริการเสริมใดๆ แต่ไม่เป็นผล กลุ้มใจมากต้องจ่ายตัง
ใช้เอไอเอสมาหลายปี เมื่อ 2 เดือนที่แล้วไม่ได้จ่ายตังค์ เพราะเงินตึงมือ แถมมียอดเงินในบิลสูงผิดปกติ มาดูในแอป My Ais ปรากฎว่ามีค่าบริการเสริม SMS วันละ 10 บาท ทั้งเดือน ธันวาคม 2567(24 ครั้ง) และ มกราค
สมาชิกหมายเลข 8630169
ต้องการยกเลิกแพ็กเก็ตเสริม ais fiber
ยกเลิกแพ็กแกจเสริม 880-4833941 เบอร์โทร 0931402096
สมาชิกหมายเลข 8646772
AIS Fibre Package 500/200 Mbps 399 THB + AIS Playbox 129 ยังคุ้มอยู่ไหม ถ้าไม่คุ้มแนะนำที่ไหนดีครับ
ปัจจุบันใช้ AIS Fibre Package 500/200 Mbps 399 THB + AIS Playbox 129 บาท .. คุ้มอยู่ไหม ถ้าไม่คุ้มแนะนำที่ไหนดีครับ ปกติก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนได้ sms แจ้งยอดบิลเดือนที่จะถึงเห็นว่ามียอดเพิ่มขึ้นมา 29 บ
สมาชิกหมายเลข 1184809
เรายกเลิกแพ็คเกจPLAY Asian ไปแล้วแต่โดนเรียกเก็บเงินพร้อมกับค่าเน็ต
คือเรายกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วเพราะได้รับสิทธิ์์พิเศษจากAisเราก็บอกว่าไม่เอาแล้วก็กดยกเลิกในแอป My ais ไปแล้วแต่ก็โดนเรียกเก็บเงินกับบิลเน็ตรอบล่าสุดเราก็งงว่าทำไมถึงโดนเรียกเก็บเพราะเรายกเลิกแพ็คเกจไปแ
สมาชิกหมายเลข 7621013
สมัครnetflixไม่ได้ บอกว่าบัตรของคุณมีปัญหา ทั้งๆที่ใส่เบอร์Aisรายเดือน
0621347041 กดสมัครสมาชิกNetflixไม่ได้ครับ มันบอกบัตรทีปัญหา โปรดให้บัตรอื่นหรือตรวจสอบกับธนาคารเพื่อให้สามารถทำธุรกกรรมระหว่างประเทศได้ (กรอกเบอร์Ais ไปนะคะ ไม่ได้ใช้บัตรเครดิต) พึ่งมาใช้รายเดือนได้2ว
สมาชิกหมายเลข 6463171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการสมัคร Netflix ยกเลิกแล้ว แต่ขึ้นในบิล