ทำไมตัดค่าบริการ netflix ผ่าน AIS ไม่ได้

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะเราเติมเงินเข้าไปแล้วพอจะตัดผ่าน AIS ระบบมันไม่ตัดให้เราค่ะมันบอกให้เราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ซึ่งประเด็นคือเราเติมเงินเข้าไปในเบอร์แล้ว😭😭😭 พอจะมีวิธีแก้ได้ไหมคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5899450  
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ สำหรับบริการเสริม Netflix รองรับการสมัครเฉพาะลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือนเท่านั้น ปัจจุบันระบบเติมเงินยังไม่สามารถสมัครได้ค่ะ ขอแนะนำคุณเปลี่ยนช่องทางการชำระผ่าน บัตรเครดิต (VISA, Master, AMEX), บัตรเดบิต, PayPal หรือเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนรับสิทธิ์ใช้งาน Netflix ดังนี้ค่ะ

แพ็กเกจ 5G Netflix 499 บาท (ไม่รวม Vat)​
    • สำหรับจดทะเบียนใหม่ / ย้ายค่ายเบอร์เดิม / เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะต้องมีอายุการใช้งานในระบบเติมเงินต่อเนื่องมากกว่า 31 วันขึ้นไป
    • เล่นเน็ตได้มากถึง 30GB หลังจากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องโดยไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps.
    • โทรฟรีทุกเครือข่ายได้สูงถึง 200 นาที ส่วนเกินจ่ายเพียงนาทีละ 1.50 บาท ​
    • รับฟรีแพ็กเกจ Netflix มือถือ (Netflix Mobile) ดูแบบ SD ครั้งละ 1 อุปกรณ์ (ใช้ได้กับมือถือและแท๊บเล็ต)
    • ใช้งานได้นาน 12 รอบบิล​
    • สมัครได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2568
หากสนใจรับสิทธิ์เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดติดต่อสาขา  AIS Shop / AIS Shop By Partner / Telewiz ค้นหาศูนย์บริการของ AIS >> http://www.ais.co.th/servicecenter ค่ะ

วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้ข้อมูลเรื่องบริการเสริม Netflix เรียบร้อยแล้ว  หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ

เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack

ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่