คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8640825
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด กรณีหมายเลขถูกยกเลิกบริการ หากชำระค่าบริการที่เกินกำหนดทั้งหมด ระบบจะไม่เปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัตินะคะ ทั้งนี้ AIS จะเก็บหมายเลขไว้ไม่เกิน 90 วันค่ะ ในกรณีที่มีความประสงค์ใช้งานหมายเลขเดิม ไม่ต้องกังวลนะคะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ขอกลับมาใช้หมายเลขเดิม เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เพื่อความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด กรณีหมายเลขถูกยกเลิกบริการ หากชำระค่าบริการที่เกินกำหนดทั้งหมด ระบบจะไม่เปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัตินะคะ ทั้งนี้ AIS จะเก็บหมายเลขไว้ไม่เกิน 90 วันค่ะ ในกรณีที่มีความประสงค์ใช้งานหมายเลขเดิม ไม่ต้องกังวลนะคะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ขอกลับมาใช้หมายเลขเดิม เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เพื่อความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore

แสดงความคิดเห็น
Ais fiber ค้างชำระ2เดือน ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่โดนยกเลิกบริการ