คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 03/09/2566 เวลา 21.33 น.
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลช่องทางหลังไมค์ และ แจ้งรายละเอียดการขอใช้งานเบอร์เดิมเรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7715380 ขอบคุณที่สนใจใช้งานAIS Fibreอย่างต่อเนื่องนะคะ
โดยปกติหากหมายเลขถูกยกเลิกไม่เกิน 90วัน สามารถขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ค่ะ ซึ่งเมื่อขอคืนหมายเลขเดิมแล้ว อายุการใช้งานจะนับต่อเนื่อง กรณีแพ็กเกจเดิมสิ้นสุดแล้วแนะนำใช้งานเป็นแพ็กเกจปัจจุบัน โดยค่าบริการหลังขอกลับมาใช้งาน จะมีค่าแพ็กเกจคิดเฉลี่ยตั้งแต่วันที่ดึงหมายเลขกลับมาใช้งาน จนถึงวันสิ้นรอบ + ค่าบริการเต็มรอบค่ะ
ซึ่งสามารถนำบัตรประชาชนติดต่อขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ที่ AIS Shop , AIS Shop By Partner ,Telewiz หรือแจ้งหมายเลขFibreที่ขึ้นต้นด้วย88และหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับมาทางหลังไมค์ให้สมายล์-จสิฐตาประสานได้เช่นกันนะคะ ขอคืนหมายเลขภายใน 60 วัน ใช้งานได้ภายใน 1 ชั่วโมง ขอคืนหมายเลข ตั้งแต่ 61-90 วัน : ใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมงค่ะ
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลช่องทางหลังไมค์ และ แจ้งรายละเอียดการขอใช้งานเบอร์เดิมเรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7715380 ขอบคุณที่สนใจใช้งานAIS Fibreอย่างต่อเนื่องนะคะ
โดยปกติหากหมายเลขถูกยกเลิกไม่เกิน 90วัน สามารถขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ค่ะ ซึ่งเมื่อขอคืนหมายเลขเดิมแล้ว อายุการใช้งานจะนับต่อเนื่อง กรณีแพ็กเกจเดิมสิ้นสุดแล้วแนะนำใช้งานเป็นแพ็กเกจปัจจุบัน โดยค่าบริการหลังขอกลับมาใช้งาน จะมีค่าแพ็กเกจคิดเฉลี่ยตั้งแต่วันที่ดึงหมายเลขกลับมาใช้งาน จนถึงวันสิ้นรอบ + ค่าบริการเต็มรอบค่ะ
ซึ่งสามารถนำบัตรประชาชนติดต่อขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ที่ AIS Shop , AIS Shop By Partner ,Telewiz หรือแจ้งหมายเลขFibreที่ขึ้นต้นด้วย88และหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับมาทางหลังไมค์ให้สมายล์-จสิฐตาประสานได้เช่นกันนะคะ ขอคืนหมายเลขภายใน 60 วัน ใช้งานได้ภายใน 1 ชั่วโมง ขอคืนหมายเลข ตั้งแต่ 61-90 วัน : ใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Ais fiber ค้างชำระ2เดือน ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่โดนยกเลิกบริการ
แต่โดนยกเลิกบริการ ในเมื่อเราจ่ายชำระที่ค้างแล้ว ยังสามารถใช้บริการเน็ตแพ็กเกจเดิมที่เป็นสัญญาเดิมได้มั้ยคะ
หรือต้องสมัครแพ็กเกจใหม่ ทำสัญญาใหม่เลย?