สอบถามเรื่องการยกเลิกบริการ ais fiber

กระทู้คำถาม
ปัจจุบันใช้บริการ ais fiber มาประมาณปี 2021  ช่วงปลายเดือนก่อนหน้าได้รับโทรศัพท์จาก 1175 เสนอขายโปรตัวใหม่
พร้อบริการกล่อง play box  อันนี้สนใจแต่พอสอบถามคือไม่สามารถเปลี่ยนกล่องเป็นตัวล่าสุดได้ กล่องที่ได้รับคือกล่องรุ่นแรก ที่ทั้งช้าและโหลดอะไรก็แทบไม่ไ่ด้ ซึ่งที่เสียค่าบริการเดือนละ 100 ก็แทบไม่ได้ดู มาขายโปรใหม่ที่แพงกว่าแต่ให้ใช้กล่องงเดิม ??
ซึ่งปัญหาหลักๆคือกล่องสัญญาคู่สายภายนอกอยู่ไกลจากตัวบ้านมาก และมีการขาดของสายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งในระยะเวลาที่ใช้บริการมา
พอแจ้งว่าสามารถย้ายมาที่กล่องที่ใกล้สุดคือตรงหน้าบ้านเลย (ที่ทราบคือตอนมีเจ้าหน้าที่มาเดินสายได้สอบถามแล้วเค้าแจ้งว่าต้องทำเรื่องไปเอง)
จึงอยากจะสอบถามว่า หากกรณีผมยกเลิก แล้วสมัครไปใหม่อาจใช้ชื่อคนอื่นแทนหรือชื่อเดิม เพื่อได้รับสิทธิประโยชน์ของลุกค้าใหม่จะดีกว่าไหม
เพราะสิทธิลูกค้าเดิมคือไม่มีอะไรเลย แทบต้องจ่ายแพงกว่าเดิม แทบห่วยแตกอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่