ใครเจอปัญหาเรื่องการแจ้งซ่อม ตู้เติมเงินของซิงเกอร์บ้างครับ Easy-02

ใครเจอปัญหาเหมือนกันบ้างครับ แรกๆแจ้งซ่อมไม่มีปัญหา
แต่ตอนนี้แจ้งซ่อมไปแล้ว ไม่มีการตอบกลับใดๆ 
แจ้งซ่อมผ่านทางไลน์ของ Easy-02 ตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค.66
แจ้งลูกค้าว่าระยะเวลาในการเข้าซ่อม 7 ถึง 14 วัน 
แต่วันนี้วันที่ 17 ม.ค.67 แล้ว ประสานติดตาม
เรื่องการแจ้งซ่อมคำตอบที่ได้คือ 

ระยะเวลาตามลำดับงานช่าง หรือกรุ๊ปงานของช่างค่ะ
ก่อนวันที่ช่างเข้าหน้างาน ช่างจะติดต่อกลับเพื่อนัดลูกค้าอีกครั้งนะคะ
//ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงค่ะ

ซิงเกอร์ดูแลลูกค้าหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่