หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับ sms ว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx แต่เราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ได้รับ sms จาก ธ.กรุงเทพว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx บาท แต่คือเราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
- พยายามติดต่อ call center แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ( รอ 31 นาที)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?
พนักงานกดติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่นังไม่โทรเข้ามาสักเบอร์ ไม่ส่งของให้ลูกค้า โทรไปไม่รับสาย โทร Call Center แล้วแต่ไม่ได้รับผลตอบรับจากพนักงานส่งของเลย ไม่มีพนะกงานโทรแจ้งเรื่องใดๆ แย่
สมาชิกหมายเลข 8345571
AIS รับข้อความ SMS ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
เพิ่งย้ายเข้าค่ะ รับ sms ไม่ได้ โทร call center 3 รอบแล้ว 15 นาที ไม่มีไครรับสาย โทรทั้งช่วงเช้าที่ไม่น่าคิวเยอะกับช่วงเย็น พอเลือกรอคิวให้โทรกลับ กลับได้รับ sms จาก ais ว่ามีโทรกลับแล้วแต่ไม่มีไครรับ
สมาชิกหมายเลข 8577135
Auto purchase การซื้อเพลงใน itunes ด้วยบัตรเครดิต
ซื้อเพลงใน itune ด้วยบัตรเครดิตครั้งแรก วันที่ 27 พ.ค. มีการหักค่าเพลงไป 25.30 บาทเมื่อวันที่ 31 จนมาไม่นานนี้บวกยอดเงินชำระกับวงเงินบัตรแล้วมันไม่เต็มจำนวนวงเงินในบัตร เลยลองโทรเช็คกับ Call Center ดู
สมาชิกหมายเลข 3101386
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนา
สมาชิกหมายเลข 8474908
ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง
ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง - โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI - พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน - คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6984371
วิธีลบ Fineasy ใน Oppo (แบบ ยังสงสัย ว่า ลบจริง หรือ แค่ ซ่อน)
ผมใช้ Oppo และก็เจอ Fineasy ตามข่าว เช้านี้ได้ทำการโทร ติดต่อ Oppo Call Center ที่เบอร์ 1800 019 098 เพื่อขอความช่วยเหลือ ทาง Call Center ได้ทำการ ส่ง Link มาทาง SMS เพื่อ Uninstall Fineasy และ แนะน
ขึ้นขายลงซื้อ
บัตรเครดิตถูกแฮค แต่ธนาคารยกเลิกให้ไม่ได้ทำอย่างไรได้บ้างครับ
บัตรเครดิต UOB มียอดถูกตัดจากสกุลเงิน EUR 2 ยอด หลังจากได้รับ SMS OTP ก็ได้ทำการโทรแจ้งธนาคารเพื่อระงับบัตรทันที หลังจากนั้นผ่านมาประมาณ 2 อาทิตย์ ธนาคารโทรแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกยอดเงินที่ถูกแฮคทั้
สมาชิกหมายเลข 5410272
3bbเป็นลูกค้ามาตั้งนานเสียความรู้สึก
ผมเป็นลูกค้า 3 bb มาหลายปีขอเปิดสัญญาณฉุกเฉินแต่พนักงาน call center ไม่สามารถเปิดให้ได้เพราะฉะนั้นการเป็นลูกค้ากันมาหลายปีไม่มีประโยชน์อะไรเลยผมขอยกเลิกใช้ 3 bbรหัส 680487722 call center ก็ไม่ได้ให้คว
สมาชิกหมายเลข 7203398
ธนาคารกรุงเทพ
อยากสอบถามว่าถ้าเรามีธนาคารกรุงเทพแล้วแต่เราจำรหัสรับแรกไม่ได้นี่ต้องทำไงคะ เพราะตอนที่ทำมีพนักงานของธนาคารกรุงเทพมาทำให้ค่ะและก็ไม่มีสมุดบัญชีหรือบัตรเครดิตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7086879
ประสบการณ์การแลก point บัตรเครดิตที่สุดท้ายไม่ได้ของ
มีใครเคยมีประสบการณ์แบบเราไหมคะจะปิดบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ card x แล้วเพราะไม่ค่อยได้ใช้และไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมแพงๆจึงได้ทำการแลกpoint ที่มีเป็นของใช้และตอนกรอกข้อมูลในข้อมูลได้ระบุว่านอของประมาณ4อาท
สมาชิกหมายเลข 8582265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับ sms ว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx แต่เราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
- พยายามติดต่อ call center แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ( รอ 31 นาที)