ประสบการณ์การแลก point บัตรเครดิตที่สุดท้ายไม่ได้ของ

กระทู้คำถาม
มีใครเคยมีประสบการณ์แบบเราไหมคะจะปิดบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ card x แล้วเพราะไม่ค่อยได้ใช้และไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมแพงๆจึงได้ทำการแลกpoint ที่มีเป็นของใช้และตอนกรอกข้อมูลในข้อมูลได้ระบุว่านอของประมาณ4อาทิตย์พอครบ4อาทิตย์ยังไม่ได้ของจึงได้ติดต่อสอบถามไปยัง call center น้องน่ารักเชคให้บอกว่าของถูกส่งออกไปแล้วพร้อมทั้งให้เลขพัสดุและชื่อบริษัทขนส่งมา เราก็ได้ทำการค้นหาชื่อบริษัทที่ให้มาชื่อบริษัทBI logistics จึงได้ทำการติดต่อไปทางบริษัทได้ส่งรูปที่พนักงานขนส่งได้ส่งรูปมาเป็นหลักฐานให้ดูซึ่งไม่เห็นสภาพแวดล้อมรอบข้างเลยและคนที่เซ็นต์รับของเขียนแค่คำว่านิติซึ่งก็ไม่รู้ใครเขียนแต่ที่พีคไปกว่านั้นก็คือเราได้ update ข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อแล้วแต่หน้ากล่องพัสดุคือเบอร์โทรติดต่อเมื่อ20กว่าปีมาแล้วถึงพนักงานจะโทรติดต่อยังไงก็คงโทรไม่ติด โดยปกติที่เราพักจะมีแค่2อาคารคือ A กับ B สั่งของมาเกินร้อยครั้งได้ของไม่เคยหายติดต่อบริษัทขนส่งไปให้ไปดูกล้องย้อนหลังซึ่งไปถามนิติแล้วกล้องย้อนหลังดูได้แค่อาทิตย์เดียวโทรกลับไปยัง card x พนักงานได้แค่แนะนำว่าต้องไปแจ้งความ ตอนนี้เราทำใจแล้วว่าไม่ได้ของแน่ๆแต่แค่อยากจะมาชี้จุดว่าบกพร่องตรงไหน คะแนนสูญหายของก็ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่