เอาเป็นว่าผมซื้อ เตารีดแรงดันไอน้ำ Philips Garment Steamer ProTouch GC628/80 ผ่าน Shopee
โดยทางร้านมีโปรโมชั่นแถม Philips Handheld Steamer 1000 Series มาหนึ่งตัว ในราคา 11xxx
ถ้าซื้อจริง ๆ ไม่ลด ราคาประมาณไว้ที่ 16xxx บาท พร้อมกับซื้อกรมธรรม์ ประกันไว้ผ่านทาง Shopee ด้วย
วันนี้ 9 ม.ค. 2567 นั้นผมได้ทำการทวงอย่างหนักหน่วงตอนเช้า กับทาง Customer Service ของ Kerry Express ปรากฏว่า
Kerry Express ตีพัสดุกลับเฉย โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าอะไรทั้งสิ้น
Kerry ปัดความรับผิดชอบ แล้วให้ ผมสั่งซื้อใหม่ (เป็นอะไรที่อเมซิ่งมาก ๆ)
ทำให้เกิดส่วนต่างในการซื้อของมานั้น เพิ่มไปที่ 2xxx - 4xxx บาท ถ้าไม่มีส่วนลดจากร้านค้า (Beyond Experience สุด ๆ)
และสิ่งที่ติดไว้ก็คือ ผมซื้อกรมธรรม์ Shopee แต่ก็ไม่ Covert เรื่องนี้เลย แถมยังไม่ออกกรมธรรม์อีก ทั้ง ๆ ชำระเงินสดแล้ว
ในฐานะที่ผมเป็นลูกค้า ผมต้อง ตามอีก ทั้ง Shopee Chat , Kerry Line Official , Kerry Call Center
ทั้งสองบริษัทนี้ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ปัดความรับผิดชอบทั้งคู่ และต้องให้ลูกค้าเป็นคนตามของเอง
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ไม่มีการเยียวยาอะไรทั้งสิ้น โยนให้เป็นความผิดลูกค้าคนเดียว
เพราะผมต้องจ่ายเพิ่ม เพื่อให้ได้ของให้เท่ากับที่สั่งซื้อไป เนื่องจากหมดโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้ว
ผมจึงมาเตือนทุกคนครับว่า นี่คือประสบการณ์ของผม ทั้งสองไม่ได้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น
และบอกนัย ๆ ชี้หน้าใส่ลูกค้าว่า มันคือความผิดของลูกค้าเอง
ถึงแม้คุณจะซื้อสินค้าโปรโมชั่นใน Shopee ก็ต้องลุ้นต่อ ว่าจะได้สินค้าที่คุณสั่งซื้ออีกไหม๊
เพราะอาการลุ่ม ๆ ดอน ๆ ของ Kerry Express ว่าจะส่งของทันหรือป่าว
ขนาดซื้อกรมธรรม์จาก Shopee ด้วยนะ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรทั้งนั้นจากสองฝั่ง ยอดเยี่ยมมากครับ
เอาเป็นว่าผมจะลอง ร้องเรียนเรื่องนี้กับ กรมคุ้มครองผู้บริโภค ดูด้วยครับว่าจะเป็นยังไงต่อ
เพราะ แค่นี้ผมบอกได้เลยว่าถ้าคุณสั่งของกับ Shopee และส่งผ่าน Kerry คุณอาจจะโชคดีอย่างผมก็เป็นได้
ความเหนื่อยหน่ายที่ซื้อของ Shopee และขนส่งโดย Kerry Express
โดยทางร้านมีโปรโมชั่นแถม Philips Handheld Steamer 1000 Series มาหนึ่งตัว ในราคา 11xxx
ถ้าซื้อจริง ๆ ไม่ลด ราคาประมาณไว้ที่ 16xxx บาท พร้อมกับซื้อกรมธรรม์ ประกันไว้ผ่านทาง Shopee ด้วย
วันนี้ 9 ม.ค. 2567 นั้นผมได้ทำการทวงอย่างหนักหน่วงตอนเช้า กับทาง Customer Service ของ Kerry Express ปรากฏว่า
Kerry Express ตีพัสดุกลับเฉย โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าอะไรทั้งสิ้น
Kerry ปัดความรับผิดชอบ แล้วให้ ผมสั่งซื้อใหม่ (เป็นอะไรที่อเมซิ่งมาก ๆ)
ทำให้เกิดส่วนต่างในการซื้อของมานั้น เพิ่มไปที่ 2xxx - 4xxx บาท ถ้าไม่มีส่วนลดจากร้านค้า (Beyond Experience สุด ๆ)
และสิ่งที่ติดไว้ก็คือ ผมซื้อกรมธรรม์ Shopee แต่ก็ไม่ Covert เรื่องนี้เลย แถมยังไม่ออกกรมธรรม์อีก ทั้ง ๆ ชำระเงินสดแล้ว
ในฐานะที่ผมเป็นลูกค้า ผมต้อง ตามอีก ทั้ง Shopee Chat , Kerry Line Official , Kerry Call Center
ทั้งสองบริษัทนี้ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ปัดความรับผิดชอบทั้งคู่ และต้องให้ลูกค้าเป็นคนตามของเอง
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ไม่มีการเยียวยาอะไรทั้งสิ้น โยนให้เป็นความผิดลูกค้าคนเดียว
เพราะผมต้องจ่ายเพิ่ม เพื่อให้ได้ของให้เท่ากับที่สั่งซื้อไป เนื่องจากหมดโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้ว
ผมจึงมาเตือนทุกคนครับว่า นี่คือประสบการณ์ของผม ทั้งสองไม่ได้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น
และบอกนัย ๆ ชี้หน้าใส่ลูกค้าว่า มันคือความผิดของลูกค้าเอง
ถึงแม้คุณจะซื้อสินค้าโปรโมชั่นใน Shopee ก็ต้องลุ้นต่อ ว่าจะได้สินค้าที่คุณสั่งซื้ออีกไหม๊
เพราะอาการลุ่ม ๆ ดอน ๆ ของ Kerry Express ว่าจะส่งของทันหรือป่าว
ขนาดซื้อกรมธรรม์จาก Shopee ด้วยนะ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรทั้งนั้นจากสองฝั่ง ยอดเยี่ยมมากครับ
เอาเป็นว่าผมจะลอง ร้องเรียนเรื่องนี้กับ กรมคุ้มครองผู้บริโภค ดูด้วยครับว่าจะเป็นยังไงต่อ
เพราะ แค่นี้ผมบอกได้เลยว่าถ้าคุณสั่งของกับ Shopee และส่งผ่าน Kerry คุณอาจจะโชคดีอย่างผมก็เป็นได้