ผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูอยู่ และได้รับส่วนลด โดยจะจ่ายน้อยลง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่เสนอโปรโมชั่นให้ ผมเลยรับไว้ เพราะมันก็ทำให้ผมจ่ายถูกลง ระยะเวลารับสิทธิ์ 12 เดือน แต่พนักงานก็แจ้งว่าถ้าใกล้ครบแล้วให้เข้าไปติดต่อที่เคาน์เตอร์เพื่อขอรับสิทธิ์ในรอบหน้า
วันนี้ เนื่องจากไกล้ครบกำหนด เลยลองเข้าไปติดต่อเพื่อขอรับส่วนลดเดิม ที่ช็อปเซ็นทรัลเวสต์เกต ซึ่งคนเยอะมากและรอคิวนานมาก พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ บอกว่ารับสิทธิ์เดิมไม่ได้ และไม่สามารถขอส่วนลดได้อีก โดยผมก็แจ้งกับพนักงานไปว่า โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์แล้วให้เข้ามาติดต่อรับสิทธิ์ที่หน้าสาขา แต่ถ้าหากว่ารับสิทธิ์เดิมไม่ได้ มี solution อื่นให้มั้ย คำตอบคือไม่มีและหน้าเหวี่ยงมาก (ไม่รู้ว่าหงุดหงิดที่ลูกค้าเยอะหรือไม่พอใจอะไรเรา)
ผมเลยบอกว่าถ้าไม่ได้ ทำเรื่องย้ายค่ายได้ไหม
คำตอบที่ได้ตอบมาทันทีว่าทำได้ค่ะลูกค้า จะย้ายเลยไหมจะได้ทำเรื่องให้เลย
อึ้งไปเลยครับ กับคำตอบที่ได้ รอก็นาน ไม่มี solution อะไรให้ลูกค้า แถมคำตอบนี่สุดยอดไปเลยครับ เข้าใจว่าอยากบริการให้ลูกค้าประทับใจ ขออะไรมาก็เลยให้หมด สงสัยทางบริษัทคงจะเทรนพนักงานมาดี ผมนี้ประทับใจที่สุดไปเลยครับ
เดี๋ยวนี้ True (ทรู) เค้าไม่ง้อลูกค้าแล้วหรอครับ
วันนี้ เนื่องจากไกล้ครบกำหนด เลยลองเข้าไปติดต่อเพื่อขอรับส่วนลดเดิม ที่ช็อปเซ็นทรัลเวสต์เกต ซึ่งคนเยอะมากและรอคิวนานมาก พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ บอกว่ารับสิทธิ์เดิมไม่ได้ และไม่สามารถขอส่วนลดได้อีก โดยผมก็แจ้งกับพนักงานไปว่า โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์แล้วให้เข้ามาติดต่อรับสิทธิ์ที่หน้าสาขา แต่ถ้าหากว่ารับสิทธิ์เดิมไม่ได้ มี solution อื่นให้มั้ย คำตอบคือไม่มีและหน้าเหวี่ยงมาก (ไม่รู้ว่าหงุดหงิดที่ลูกค้าเยอะหรือไม่พอใจอะไรเรา)
ผมเลยบอกว่าถ้าไม่ได้ ทำเรื่องย้ายค่ายได้ไหม
คำตอบที่ได้ตอบมาทันทีว่าทำได้ค่ะลูกค้า จะย้ายเลยไหมจะได้ทำเรื่องให้เลย
อึ้งไปเลยครับ กับคำตอบที่ได้ รอก็นาน ไม่มี solution อะไรให้ลูกค้า แถมคำตอบนี่สุดยอดไปเลยครับ เข้าใจว่าอยากบริการให้ลูกค้าประทับใจ ขออะไรมาก็เลยให้หมด สงสัยทางบริษัทคงจะเทรนพนักงานมาดี ผมนี้ประทับใจที่สุดไปเลยครับ