Grab ช่วงปีใหม่ส่งช้า และบอกปัดลูกค้าที่ไม่สะดวกรอโดยการให้ยกเลิกง่ายๆอย่างนั้นเลยหรอ???

กระทู้คำถาม
ทำรายการสั่งตั้งแต่12.55 รอจนชั่วโมง ติดต่อไป call center ก็ยาวนานกว่าจะรับสาย อ้างแค่ไม่มีคนขับ ปกติสั่งก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไร จะขอร้องเรียนอะไรก็บอกรับเรื่องได้อย่างเดียว บอกปัดจะให้โค้ชส่วนลด 25฿ 40฿??? งงเลยค่า ลูกค้าสั่งของคือกิน เขาก็อยากจะรอ บอกถ้าไม่เอาโค้ดไม่สะดวกรอที่ต้องรอไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ ห่วยแตก แย่มาก ครั้งสุดท้ายค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่