เราเป็นลูกค้าประจำของทาง central ออนไลน์
จะมีแบรนด์นึงที่เค้ามักจะจัดส่งแบบไม่ห่อบับเบิ้ลทำให้สินค้ามีการชำรุดบ่อยๆ แต่สินค้าเค้าน่ารักเลยเสี่ยงดวงซื้อด้วยประจำ
รอบนี้ก็ได้กระบอกน้ำมีรอยแตกร้าวที่ฝามาค่ะ แต่ปัญหาคือ
- พอเราทักแชทเข้าไปหน้าเว็บเพื่อจะคืนสินค้าก็ขึ้นว่าไม่มีพนักงานใหับริการ เราติดต่อทุกวัน มา 4 วันแล้ว เป็นเหมือนเดิมทุกวัน สรุปคือไม่มีพนักงานให้บริการแชทแล้ว??
- กรอกแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีการตอบกลับ
- ทัก inbox เพจ central ออนไลน์ไป รอ 49 ชั่วโมงไม่มีการติดต่อกลับมา ต้องทักไปหาบ่อยๆ เจ้าหน้าที่ถึงมาตอบว่า ต้องรอให้แบรนด์อนุมัติการเปลี่ยนสินค้าก่อน ถึงจะเปลี่ยนสินค้าได้
- สรุปคือคืนสินค้ายากมาก ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืนสินค้าเพราะไม่มีใครตอบกลับมา แบบนี้ซื้อ แพลตฟอร์มอื่นคืนของง่ายกว่า
เราเป็นลูกค้าของเซ็นทรัลมา 10 กว่าปี ยอดปีนึงไม่ต่ำกว่าหลักหมื่น (ถ้าเว็บอ่านเจอเช็คประวัติยอดการซื้อเราย้อนหลังได้เลยค่ะ) เจอบริการแย่ลงเรื่อยๆ แบบนี้เหนื่อยใจ คิดว่าถ้าคืนสินค้าไม่ได้ คงถือว่าทำบุญให้ทางเว็บไป ต่อไปนี้คงซื้อผ่านแพลตฟอร์มอื่นสะดวกกว่าค่ะ
(กระทู่บ่น) central online คืนของยากมาก
จะมีแบรนด์นึงที่เค้ามักจะจัดส่งแบบไม่ห่อบับเบิ้ลทำให้สินค้ามีการชำรุดบ่อยๆ แต่สินค้าเค้าน่ารักเลยเสี่ยงดวงซื้อด้วยประจำ
รอบนี้ก็ได้กระบอกน้ำมีรอยแตกร้าวที่ฝามาค่ะ แต่ปัญหาคือ
- พอเราทักแชทเข้าไปหน้าเว็บเพื่อจะคืนสินค้าก็ขึ้นว่าไม่มีพนักงานใหับริการ เราติดต่อทุกวัน มา 4 วันแล้ว เป็นเหมือนเดิมทุกวัน สรุปคือไม่มีพนักงานให้บริการแชทแล้ว??
- กรอกแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีการตอบกลับ
- ทัก inbox เพจ central ออนไลน์ไป รอ 49 ชั่วโมงไม่มีการติดต่อกลับมา ต้องทักไปหาบ่อยๆ เจ้าหน้าที่ถึงมาตอบว่า ต้องรอให้แบรนด์อนุมัติการเปลี่ยนสินค้าก่อน ถึงจะเปลี่ยนสินค้าได้
- สรุปคือคืนสินค้ายากมาก ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืนสินค้าเพราะไม่มีใครตอบกลับมา แบบนี้ซื้อ แพลตฟอร์มอื่นคืนของง่ายกว่า
เราเป็นลูกค้าของเซ็นทรัลมา 10 กว่าปี ยอดปีนึงไม่ต่ำกว่าหลักหมื่น (ถ้าเว็บอ่านเจอเช็คประวัติยอดการซื้อเราย้อนหลังได้เลยค่ะ) เจอบริการแย่ลงเรื่อยๆ แบบนี้เหนื่อยใจ คิดว่าถ้าคืนสินค้าไม่ได้ คงถือว่าทำบุญให้ทางเว็บไป ต่อไปนี้คงซื้อผ่านแพลตฟอร์มอื่นสะดวกกว่าค่ะ