เริ่มที่เราสั่งของผ่านแอป แอปนึง โดยขนส่งที่จัดส่งสินค้าคือ j&t ก่อนหน้านี้เคยพบปัญหาพัสดุถูกตีกลับไปมากว่าจะได้รับสินค้านาน โดย เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ฉันกรอกที่อยู่ไม่ถูกต้อง ให้ฉันแก้ไข เลยถามกลับไปว่า ต้องแก้ไขอะไร ในเมื่อที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่งคือ ตำบล A แต่พัสดุไปตกค้างที่ตำบล B
เจ้าหน้าที่เงียบแล้วบอกจะแก้ไขปัญหาให้ทางฝั่งเขาเอง
โดยครั้งแรกฉันถือว่าผิดพลาดกันได้ ไม่ได้ติดใจอะไร
จนมาสั่งของผ่าน Platform เดิมอีก พบปัญหาเหมือนเดิม แต่รอบนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งอะไรเลย ฉันเช็คพัสดุถูกตีกลับไปๆมาๆ ตลอดโดยไม่มีเจ้าหน้าโทรหาสักคน
1.รายการแรก ต้องจัดส่งภายใน 9/12 แต่จัดส่งวันนี้ที่ 13/12/23 ยอมรับได้
2.รายการที่สอง ต้องจัดส่งภายใน 13/12/2023 ปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้า และมีแจ้งเรื่องผ่าน platformที่เราสั่ง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะให้ขนส่งติดต่อชี้แจงภายในวันนี้ และจัดส่งให้เร็วที่สุด
สักพักมี จนท โทรมา บอกว่าตำบล C อีก หัวจะปวดยอมรับว่าโมโหมากเลยพูดไม่ดีไปด้วย แต่ไม่ใช่คำหยาบแน่นอน แต่ จนท สบดคำหยาบออกมา และตัดสายทิ้ง สักพักมีอีก 2 เบอร์โทรมา เราใช้ แอป whocall เลยรู้ว่าเป็นขนส่ง เลยตัดสายทิ้ง ไม่สะดวกใจที่จะรับสายและต้องการปฏิเสธการรับสินค้า
เราเขียนเมลแจ้งร้องเรียน และให้ตรวจสอบกับหน่วยงาน แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร แถมยังบอกสาเหตุว่าที่จัดส่งไม่ได้ เพราะเราไม่รับสาย เอ้าาา ความโมโหเป็น 10 เท่าตัว ตอบเมลอย่างไววว
จนวันนี้ แจ้งเรื่องผ่านเมล วันที่ 13/12/2023 จนวันนี้ไม่มีเจ้าหน้าคนไหน แสดงความรับผิดชอบ หรือมาชี้แจงสาเหตุให้เราได้เลย
หรือบ. จะไม่สนใจคำร้องของลูกค้า ไม่เอา ลูกค้าแล้งงี้หรอ ที่สุดของความแย่อ่ะะะะ
บ.ขนส่ง j&t นี่เขาจะไม่รับเรื่องร้องเรียนของลูกค้าหรอ??????????
เจ้าหน้าที่เงียบแล้วบอกจะแก้ไขปัญหาให้ทางฝั่งเขาเอง
โดยครั้งแรกฉันถือว่าผิดพลาดกันได้ ไม่ได้ติดใจอะไร
จนมาสั่งของผ่าน Platform เดิมอีก พบปัญหาเหมือนเดิม แต่รอบนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งอะไรเลย ฉันเช็คพัสดุถูกตีกลับไปๆมาๆ ตลอดโดยไม่มีเจ้าหน้าโทรหาสักคน
1.รายการแรก ต้องจัดส่งภายใน 9/12 แต่จัดส่งวันนี้ที่ 13/12/23 ยอมรับได้
2.รายการที่สอง ต้องจัดส่งภายใน 13/12/2023 ปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้า และมีแจ้งเรื่องผ่าน platformที่เราสั่ง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะให้ขนส่งติดต่อชี้แจงภายในวันนี้ และจัดส่งให้เร็วที่สุด
สักพักมี จนท โทรมา บอกว่าตำบล C อีก หัวจะปวดยอมรับว่าโมโหมากเลยพูดไม่ดีไปด้วย แต่ไม่ใช่คำหยาบแน่นอน แต่ จนท สบดคำหยาบออกมา และตัดสายทิ้ง สักพักมีอีก 2 เบอร์โทรมา เราใช้ แอป whocall เลยรู้ว่าเป็นขนส่ง เลยตัดสายทิ้ง ไม่สะดวกใจที่จะรับสายและต้องการปฏิเสธการรับสินค้า
เราเขียนเมลแจ้งร้องเรียน และให้ตรวจสอบกับหน่วยงาน แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร แถมยังบอกสาเหตุว่าที่จัดส่งไม่ได้ เพราะเราไม่รับสาย เอ้าาา ความโมโหเป็น 10 เท่าตัว ตอบเมลอย่างไววว
จนวันนี้ แจ้งเรื่องผ่านเมล วันที่ 13/12/2023 จนวันนี้ไม่มีเจ้าหน้าคนไหน แสดงความรับผิดชอบ หรือมาชี้แจงสาเหตุให้เราได้เลย
หรือบ. จะไม่สนใจคำร้องของลูกค้า ไม่เอา ลูกค้าแล้งงี้หรอ ที่สุดของความแย่อ่ะะะะ