ใครมีประสบการณ์เดียวกันบ้าง ทำอย่างไรกันบ้าง
สินค้า ที่นอนยาพาราพับได้ โฆษณาว่าพกพาสะดวก คนเดียวยกได้ และนิ่มแน่น
สั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า LazMall Flagship Storeซึ่งมีการให้คืนสินค้าได้ภายใน15 วัน และสามารถเปลี่ยนใจได้ แต่พอทำคืนทันที พอสินค้าไปถึงคลังกลับโดยปฏิเสธการคืน โดยได้รับเหตุผลว่า "จากการตรวจสอบ สินค้าที่ลูกค้าส่งกลับมาเนื่องจาก (เหตุผลที่เลือก) ไม่ต้องการสินค้า/สินค้าไม่เหมาะกับฉัน เราตรวจการใช้งานสินค้าแล้ว สินค้าถูกแกะใช้งานแล้ว โดยสินต้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบรูณ์ ไม่มีการแกะใช้งาน"
เราได้ให้ข้ออธิบายไปดังนี้:
เนื่องจากลูกค้าได้ทำการคืนสินค้า เลขที่คำสั่งซื้อ. 775305858338834 (ที่นอนยาพารา พับได้หนา 4 นิ้ว) และได้รับแจ้งการปฏิเสธการคืนสินค้า ด้วยว่าสินค้า มีการเปิด แกะหีบห่อ
ลูกค้าขอแจ้งรายละเอียดดังนี้:
ลูกค้าเลือกการสั่งซื้อจากร้านค้า LAZMALL ด้วยเหคุผลที่ว่า สินค้าน่าเชื่อถือ มีการคืนสินค้าได้ใน 15 วัน สามารถเปลี่ยนใจได้
**ลูกค้าได้รับคำอธิบายว่า ลูกค้าอาจให้เหตุผลในการคืนไม่ถูกต้อง --ลูกค้าเลือกว่าสินค้าไม่เหมาะกับฉัน ซึ่งได้เขียนคำอธิบายเพิ่มเติมไปแล้วด้วย. ในกรณีที่อาจจะเลือกเหตุผลไม่ถูกต้องเหตุ ซึ่งจริงๆแล้วอาจจะต้องเลือกอาจเหตุผล สินค้าไม่ตรงกับที่โฆษณา*** แทน
-การที่อ้างว่าสินค้า มีการแกะใช้งานแล้ว---ขออธิบายว่า
1. สินค้าบรรจุชั้นนอกมาในถุงกระสอบทึบ และชั้นในมาในถุงพลาสติกใส - ลูกค้ามีความจำเป็นต้องตัดเปิด เพื่อเช๊คให้เห็นว่าเป็นสินค้าใด และสภาพสินค้าเ คุณภาพสินค้าป็นอย่างไร แต่ได้ตัดเปิดอย่างเรียบร้อยสามารถบรรจุสินค้าคืนได้ แค่ปิดปากถุงด้วยเทป แทนที่จะเย็บด้วยด้ายกลับคืนไป เพราะไม่สะดวก ไม่มีอุปกรณ์เย็บ
เมื่อพบว่าสินค้ามีความแข็งมากเกินไป และมีน้ำหนักที่มากเกินไป ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้เอง จึงรีบทำเรื่องคืนสินค้า
ขนส่งใช้เวลามากในการเข้ามารับ และเมื่อเข้ามารับ กลับกรอกเอกสารย้อนหลังไป 1วัน (แม่บ้านเป็นคนรับเอกสารมา)
ขนส่งนรับสินค้าไปหลายวันแต่ไม่แจ้งในระบบว่า สินค้ากำลังไปคลังสินค้า แต่ในระบบหลายวันต่อมา ยังขึ้นว่ายังไม่ได้เข้ามารับสินค้า ลูกค้าร้อนใจได้โทรเข้าไปติดตามที่ Call Centerถึง 2 ครั้ง
ภายหลังได้รับแจ้งในระบบว่าถูกปฏิเสธการคืน
ลูกค้าเป็นลูกค้ากับ LAZADA มายาวนาน และสั่งสินค้าเป็นจำนวนมากๆ โดยเฉพาะมักจะเลือกซื้อกับ LAZMALL เพื่อจะได้ไมั่นใจและไม่ยุ่งยาก เหมือนร้านค้าเล็กๆ. แต่กรณีนี้กลับได้รับความยุ่งยากมาก และกับสินค้าที่ราคาไม่มากมายอะไร
ลูกค้ามั่นใจว่าสินค้าอยู่ในสภาพเพิ่งแกะมาตรวจเช็คดู และใส่คืนในหีบห่อเดิม แบบเดิมทุกอย่าง ยกเว้นที่แจ้งไปว่า ไม่ได้เย็บปากกระสอบคืน แต่ปิดด้วยเทป
ทั้งนี้ลูกค้ามีภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด มาแสดงว่าสินค้าอยู่ในสภาพเดิม ตอนส่งมอบให้ขนส่ง
หวังว่าทางLAZADAจะเข้ามาดูแลลูกค้าโดยเร่งด่วน
ขอบคุณ
เราเขียนรายละเอียดไปดังข้างบน และส่งรูปไปด้วย แต่กลับได้รับจม ตอบกลับ อ้างเหตุผล สินค้าถูกแกะแล้วและให้ติดต่อร้านค้าเอง ร้านค้าก็ไม่อ่านข้อความ เหนื่อยใจมาก
อุตส่าห์สั่งของกับ LAZMALL ยังปวดหัวขนาดนี้ ก่อนหน้าได้คุยกับน้อง Call Center ุ 6-7คน ในหลายวันที่ผ่านมา เค้าตอบเหมือนๆกัน ประมาณเอาแต่จะอ่านจากหน้าจอ computer มา เหมือนเขียน chat กับโรบ็อต ที่คุยเท่าไหร่ก็เหมือนสื่อสารคนละเรื่อง
ล่าสุดขอคุยกับทางหัวหน้า Call Center อธิบายรอบที่ร้อยไปให้ฟัง จะรอดูว่ามีความคืบหน้ามั้ย
สั่งซื้อฟูกพับได้จากร้านค้า LazMall Flagship Store คืนสินค้าไม่ด้ ถูกปฎิเสธการคืน
สินค้า ที่นอนยาพาราพับได้ โฆษณาว่าพกพาสะดวก คนเดียวยกได้ และนิ่มแน่น
สั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า LazMall Flagship Storeซึ่งมีการให้คืนสินค้าได้ภายใน15 วัน และสามารถเปลี่ยนใจได้ แต่พอทำคืนทันที พอสินค้าไปถึงคลังกลับโดยปฏิเสธการคืน โดยได้รับเหตุผลว่า "จากการตรวจสอบ สินค้าที่ลูกค้าส่งกลับมาเนื่องจาก (เหตุผลที่เลือก) ไม่ต้องการสินค้า/สินค้าไม่เหมาะกับฉัน เราตรวจการใช้งานสินค้าแล้ว สินค้าถูกแกะใช้งานแล้ว โดยสินต้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบรูณ์ ไม่มีการแกะใช้งาน"
เราได้ให้ข้ออธิบายไปดังนี้:
เนื่องจากลูกค้าได้ทำการคืนสินค้า เลขที่คำสั่งซื้อ. 775305858338834 (ที่นอนยาพารา พับได้หนา 4 นิ้ว) และได้รับแจ้งการปฏิเสธการคืนสินค้า ด้วยว่าสินค้า มีการเปิด แกะหีบห่อ
ลูกค้าขอแจ้งรายละเอียดดังนี้:
ลูกค้าเลือกการสั่งซื้อจากร้านค้า LAZMALL ด้วยเหคุผลที่ว่า สินค้าน่าเชื่อถือ มีการคืนสินค้าได้ใน 15 วัน สามารถเปลี่ยนใจได้
**ลูกค้าได้รับคำอธิบายว่า ลูกค้าอาจให้เหตุผลในการคืนไม่ถูกต้อง --ลูกค้าเลือกว่าสินค้าไม่เหมาะกับฉัน ซึ่งได้เขียนคำอธิบายเพิ่มเติมไปแล้วด้วย. ในกรณีที่อาจจะเลือกเหตุผลไม่ถูกต้องเหตุ ซึ่งจริงๆแล้วอาจจะต้องเลือกอาจเหตุผล สินค้าไม่ตรงกับที่โฆษณา*** แทน
-การที่อ้างว่าสินค้า มีการแกะใช้งานแล้ว---ขออธิบายว่า
1. สินค้าบรรจุชั้นนอกมาในถุงกระสอบทึบ และชั้นในมาในถุงพลาสติกใส - ลูกค้ามีความจำเป็นต้องตัดเปิด เพื่อเช๊คให้เห็นว่าเป็นสินค้าใด และสภาพสินค้าเ คุณภาพสินค้าป็นอย่างไร แต่ได้ตัดเปิดอย่างเรียบร้อยสามารถบรรจุสินค้าคืนได้ แค่ปิดปากถุงด้วยเทป แทนที่จะเย็บด้วยด้ายกลับคืนไป เพราะไม่สะดวก ไม่มีอุปกรณ์เย็บ
เมื่อพบว่าสินค้ามีความแข็งมากเกินไป และมีน้ำหนักที่มากเกินไป ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้เอง จึงรีบทำเรื่องคืนสินค้า
ขนส่งใช้เวลามากในการเข้ามารับ และเมื่อเข้ามารับ กลับกรอกเอกสารย้อนหลังไป 1วัน (แม่บ้านเป็นคนรับเอกสารมา)
ขนส่งนรับสินค้าไปหลายวันแต่ไม่แจ้งในระบบว่า สินค้ากำลังไปคลังสินค้า แต่ในระบบหลายวันต่อมา ยังขึ้นว่ายังไม่ได้เข้ามารับสินค้า ลูกค้าร้อนใจได้โทรเข้าไปติดตามที่ Call Centerถึง 2 ครั้ง
ภายหลังได้รับแจ้งในระบบว่าถูกปฏิเสธการคืน
ลูกค้าเป็นลูกค้ากับ LAZADA มายาวนาน และสั่งสินค้าเป็นจำนวนมากๆ โดยเฉพาะมักจะเลือกซื้อกับ LAZMALL เพื่อจะได้ไมั่นใจและไม่ยุ่งยาก เหมือนร้านค้าเล็กๆ. แต่กรณีนี้กลับได้รับความยุ่งยากมาก และกับสินค้าที่ราคาไม่มากมายอะไร
ลูกค้ามั่นใจว่าสินค้าอยู่ในสภาพเพิ่งแกะมาตรวจเช็คดู และใส่คืนในหีบห่อเดิม แบบเดิมทุกอย่าง ยกเว้นที่แจ้งไปว่า ไม่ได้เย็บปากกระสอบคืน แต่ปิดด้วยเทป
ทั้งนี้ลูกค้ามีภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด มาแสดงว่าสินค้าอยู่ในสภาพเดิม ตอนส่งมอบให้ขนส่ง
หวังว่าทางLAZADAจะเข้ามาดูแลลูกค้าโดยเร่งด่วน
ขอบคุณ
เราเขียนรายละเอียดไปดังข้างบน และส่งรูปไปด้วย แต่กลับได้รับจม ตอบกลับ อ้างเหตุผล สินค้าถูกแกะแล้วและให้ติดต่อร้านค้าเอง ร้านค้าก็ไม่อ่านข้อความ เหนื่อยใจมาก
อุตส่าห์สั่งของกับ LAZMALL ยังปวดหัวขนาดนี้ ก่อนหน้าได้คุยกับน้อง Call Center ุ 6-7คน ในหลายวันที่ผ่านมา เค้าตอบเหมือนๆกัน ประมาณเอาแต่จะอ่านจากหน้าจอ computer มา เหมือนเขียน chat กับโรบ็อต ที่คุยเท่าไหร่ก็เหมือนสื่อสารคนละเรื่อง
ล่าสุดขอคุยกับทางหัวหน้า Call Center อธิบายรอบที่ร้อยไปให้ฟัง จะรอดูว่ามีความคืบหน้ามั้ย