ร้องเรียนการจัดส่งพัสดุของ Kerry

กระทู้คำถาม
เนื่องจากดิฉันได้สั่งสินค้าจากทาง Central และ ได้รับแจ้งการจัดส่งโดยบริการของ Kerry
เบื้องต้น ปลายทางผู้รับอยู่เป็นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา กันทรลักษ์ .... เบื้องต้นได้รับแจ้งว่าของจะนำส่งประมาณ 21 /11/66 ..... แต่พัสดุไปถึงก่อนกำหนด และเป็นวันปิดทำการ ( เสาร์) ธนาคาร ทางคนส่ง Kerry นำส่งไม่สำเร็จ และดิฉันได้โทรเข้าเบอร์เจ้าหน้าที่จัดส่ง ว่าให้ส่งอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 20 .... และได้แจ้งอัพเดทเบอร์โทรศัพท์ผู้รับเข้าไปในระบบ กรณีติดต่อ..... ในวันถัดไป ( อาทิตย์) คนส่งของมีการเข้าไปส่งอีกที่ธนาคาร ซึ่งแจ้งไปแล้วว่าให้ส่งวันจันทร์ ..... ที่เลวร้ายคือ คนส่งของ ปลอมแปลงลายมือชื่อผู้รับ และแจ้งในระบบว่าส่งพัสดุเรียบร้อยแล้ว.....ซึ่งไม่เป็นความจริง  เรายังไม่ได้รับของแต่อย่างใด ....และทางเราได้โทรกลับไปยังเบอร์พนักงานงานส่ง พนักงานแจ้งส่งเดชว่า
พอดีของในคลังเยอะ เลยรีบทะยอยออก....( ซึ่งถือเป็นการละเมิดอย่างยิ่ง โดยแอบอ้างตัวเป็นผู้รับเอง) และการติดต่อหาคำตอบจากบริษัท Kerry เป็นไปด้วยความยาดลำบาก เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบ...... สรุปคือของหาย ตอนนี้ ตามได้จากใคร ร้องเรียนให้ถึงที่สุดได้อย่างไร ใครรับผิดชอบ จะได้เป็นกรณีศึกษา ที่ไม้ควรแม้แต่จะเกิดขึ้น.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่