***ความคืบหน้า 4 ธ.ค.***
เมื่อวานมีพนักงาน Kerry มาส่งพัสดุพอดี เลยลองฝากเรื่องดู
พนักงานรับไปส่งต่อ จบเรื่องให้เรียบร้อย
สะดวก และง่ายกว่าติดต่อเข้าไปทาง Kerry เยอะเลย 😉
.
.
.
สอบถามปัญหา Kerry ส่งพัสดุผิดบ้านครับ
.
เรื่องคือ...เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. พนักงาน Kerry มาส่งพัสดุของผม
แล้วได้ส่งพัสดุของคนอื่นติดมาด้วย ซึ่งตอนนั้นคนที่บ้านรับมาโดยไม่ได้ดูชื่อหน้ากล่อง
มาวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. ผมจึงได้มาเห็นว่ามีพัสดุส่งผิดติดมาด้วย
.
เบื้องต้นได้...
1. ติดต่อเจ้าของพัสดุรับรู้เริ่องว่าเดี๋ยวให้ทาง Kerry มารับพัสดุคืนไปให้
2. วันที่ 26 พ.ย. สามารถติดต่อพนักงานที่มาส่งพัสดุได้
พนักงานแจ้งว่าเย็นวันที่ 27 พ.ย. จะเข้ามารับพัสดุที่ส่งผิดกลับไป...แต่สุดท้ายก็ไม่มา
3. วันที่ 27 พ.ย. ติดต่อ Kerry ทาง Line Kerry Express
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า "รับทราบ ดำเนินการประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบเรียบร้อย" ผ่านไป 3 วัน...ก็เงียบ
4. วันที่ 1 ธ.ค. ติดตามเรื่องทาง Line Kerry Express
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า "รับทราบ ดำเนินการประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบเรียบร้อย" จนจะผ่านวันนี้แล้ว...ก็ยังเงียบเหมือนเดิม
.
คำถามคือ...
สมาชิกท่านใดเคยเจอปัญหานี้ ขอความรู้หน่อยครับว่าผมสามารถนัดเอาพัสดุให้เจ้าของเลยได้ไหม?
.
.
ปล.ใจจริงอยากให้การรับส่งพัสดุอยู่ในระบบของ Kerry เพื่อความสบายใจ
^^ สอบถามปัญหา Kerry ส่งพัสดุผิดบ้านครับ ^^
เมื่อวานมีพนักงาน Kerry มาส่งพัสดุพอดี เลยลองฝากเรื่องดู
พนักงานรับไปส่งต่อ จบเรื่องให้เรียบร้อย
สะดวก และง่ายกว่าติดต่อเข้าไปทาง Kerry เยอะเลย 😉
.
.
.
สอบถามปัญหา Kerry ส่งพัสดุผิดบ้านครับ
.
เรื่องคือ...เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. พนักงาน Kerry มาส่งพัสดุของผม
แล้วได้ส่งพัสดุของคนอื่นติดมาด้วย ซึ่งตอนนั้นคนที่บ้านรับมาโดยไม่ได้ดูชื่อหน้ากล่อง
มาวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. ผมจึงได้มาเห็นว่ามีพัสดุส่งผิดติดมาด้วย
.
เบื้องต้นได้...
1. ติดต่อเจ้าของพัสดุรับรู้เริ่องว่าเดี๋ยวให้ทาง Kerry มารับพัสดุคืนไปให้
2. วันที่ 26 พ.ย. สามารถติดต่อพนักงานที่มาส่งพัสดุได้
พนักงานแจ้งว่าเย็นวันที่ 27 พ.ย. จะเข้ามารับพัสดุที่ส่งผิดกลับไป...แต่สุดท้ายก็ไม่มา
3. วันที่ 27 พ.ย. ติดต่อ Kerry ทาง Line Kerry Express
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า "รับทราบ ดำเนินการประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบเรียบร้อย" ผ่านไป 3 วัน...ก็เงียบ
4. วันที่ 1 ธ.ค. ติดตามเรื่องทาง Line Kerry Express
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า "รับทราบ ดำเนินการประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบเรียบร้อย" จนจะผ่านวันนี้แล้ว...ก็ยังเงียบเหมือนเดิม
.
คำถามคือ...
สมาชิกท่านใดเคยเจอปัญหานี้ ขอความรู้หน่อยครับว่าผมสามารถนัดเอาพัสดุให้เจ้าของเลยได้ไหม?
.
.
ปล.ใจจริงอยากให้การรับส่งพัสดุอยู่ในระบบของ Kerry เพื่อความสบายใจ