Kerry Express ส่งของผิดที่... เรามันก็แค่ลูกค้า ถ้าของจะหายคงต้องทำใจ

เนื่องจากว่าได้มีการส่งของออนไลน์ โดยสินค้าถูกส่งผ่าน Kerry Express ·ซึ่งเมื่อประมาณสิบเอ็ดโมงมีแจ้งว่าสินค้านี้ได้ถูกส่งมีคนรับแล้ว แต่... ทำไมชั้นไม่รู้เลยซึ่งมีคนอยู่บ้านนะจ๊ะ ไม่เห็นได้ของเลย พอมาดูชื่อคนรับ เป็นชื่อใครที่ไม่คุ้น ลองไล่ถามตามบ้านระแวกเดียวกันและยามหมู่บ้านก็ไม่มีใครได้รับ จึงได้แจ้ง Kerry ไป ทางแชทและ1217 สุดท้ายตอนนี้ก็ประมาณเกือบบ่ายสามเรื่องยังเงียบ เอ้าแล้วไง ของเราจะหายรึป่าวเนี่ย จึงสงสัยในระบบการทำงานที่ว่าขอเช็คก่อนเนี่ย เช็คยังไงคะ เพราะแจ้งเลข tracking แล้ว ก็น่าจะตามได้มั้ยว่าใครเป็นคนส่งของ แล้วถามคนส่งว่าผิดบ้านมั้ยยังไง ไปรับคืนมาแล้วมาส่งให้ที่อยู่ที่ถูกต้องเนี่ย มันต้องใช้เวลานานกี่วันกันคะ ดังนั้นจึงโทรถาม1217 อีกครั้งเมื่อสักครู่นี้เลยค่ะ คำตอบที่ได้ต้องเช็คก่อนค่ะ ไม่สามารถระบุเวลาที่จะตอบกลับได้ ... ยังบอกว่าให้เราไปถามหาเพื่อนบ้านดูค่ะว่าคนส่งฝากส่งไว้กับเพื่อนบ้านรึป่าว(จริงๆเราถามมาหมดแล้ว)  ป๊าดดดดดดดด เลยตกใจว่าของหาย ของส่งไม่ถึงต้องตามหาเองเหรอคะ เราจึงแจ้งพนักงานทางโทรศัพท์ไปว่าถามหมดแล้วค่ะ อีกอย่างจริงๆ ทางคุณต้องรับผิดชอบตามหาให้รึเปล่า ทางคุณส่งผิด มันใช่หน้าที่ชั้นมั้ยคะ เฮ้อ เหนื่อยใจค่ะ รอลุ้นค่ะ ว่าจะได้ของมั้ย และรอดูว่าทาง Kerry จะมีวิธีการจัดการกับปัญหาแบบนี้อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่