ทำขายประกัน ขนาดลูกค้าเป็นกังวล

ประกันของกรุงไทยโทรมาบ่อยมาก  บอกว่าพนักงานศูยน์กลาางของธนาคารกรุงไทยขอแนะโครงการ เกี่ยวกับประกันนั้นแหละ...แล้วเมื่อไรผมจะรู้ความคืบหน้าที่ผมโอนเงินผิด  มีแต่มาขายประกันทุกวัน  ติดต่อสาขา ก็บอกว่าศูนย์กลางธนาคารกรุงไทยเป็นคนดำเนินเรื่อง

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า สาขาดำเนินเรื่อง....

แต่ที่แน่ๆ  ประกันโทรหาทุกวัน มากกว่าพนักงานบอกความคืบหน้า

ติดต่อหลังไมค์ ก็บอกว่า  ขออภัย....

แต่ปวดหัวกับที่ใช้ให้ประกันโทร ในขนาดที่ลูกค้ามีปัญหา  หรือลำบากนี่แหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่