ประกันของกรุงไทยโทรมาบ่อยมาก บอกว่าพนักงานศูยน์กลาางของธนาคารกรุงไทยขอแนะโครงการ เกี่ยวกับประกันนั้นแหละ...แล้วเมื่อไรผมจะรู้ความคืบหน้าที่ผมโอนเงินผิด มีแต่มาขายประกันทุกวัน ติดต่อสาขา ก็บอกว่าศูนย์กลางธนาคารกรุงไทยเป็นคนดำเนินเรื่อง
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า สาขาดำเนินเรื่อง....
แต่ที่แน่ๆ ประกันโทรหาทุกวัน มากกว่าพนักงานบอกความคืบหน้า
ติดต่อหลังไมค์ ก็บอกว่า ขออภัย....
แต่ปวดหัวกับที่ใช้ให้ประกันโทร ในขนาดที่ลูกค้ามีปัญหา หรือลำบากนี่แหละ
ทำขายประกัน ขนาดลูกค้าเป็นกังวล
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า สาขาดำเนินเรื่อง....
แต่ที่แน่ๆ ประกันโทรหาทุกวัน มากกว่าพนักงานบอกความคืบหน้า
ติดต่อหลังไมค์ ก็บอกว่า ขออภัย....
แต่ปวดหัวกับที่ใช้ให้ประกันโทร ในขนาดที่ลูกค้ามีปัญหา หรือลำบากนี่แหละ