คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[Update 03/11/2023 17.57 น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ "สมาชิกหมายเลข 7818806" ทางหลังไมค์พร้อมช่วยดูแลแล้วค่ะ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานเร่งติดตามการดำเนินการให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ/นามสกุล ผู้จดทะเบียน ชื่อที่ใช้ในไลน์ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานเร่งติดตามการดำเนินการให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ/นามสกุล ผู้จดทะเบียน ชื่อที่ใช้ในไลน์ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac
dtac App
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ยกเลิกรายเดือนดีแทคกลับมาเป็นเติมเงิน ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงไม่สนใจเลย?
วันที่1 เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามพร้อมเสนอโปรโมชั่นใหม่แต่เราปฏิเสธ เพราะอีกเครื่องเรามีโปรรายเดือนอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งลิ้งค์ทางข้อความให้เพื่อยืนยันตัวตน เราก็รอ นั่งเฝ้าโทรศัพท์จนไม่เป็นอันเลี้ยงลูก ก็ไม่มีลิ้งส่งมาสักอัน เลยทักไลน์call center ของ D ไปอีกครั้ง และระบบก็ให้เราแจ้งความต้องการอีกครั้ง เหมือนเริ่มสนทนาใหม่ จากเจ้าหน้าที่อีกคน จนทั้งวันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็ปล่อยไปเพราะมีธุระที่ต้องทำ
วันที่2 เราก็ทักไลน์call center อีกครั้ง พร้อมจ่ายค่าบริการที่ค้างไว้จนหมด เช่นเดิมเหมือนต้องเริ่มคุยใหม่ แจ้งปัญหา ความต้องการเบอร์โทรศัพท์ พร้อมทั้งแอดไลน์ D...retentiondoc ตามที่เจ้าหน้าที่cell center ให้ไว้เพื่อเข้าไปยืนยันตัวต้น และ VDO call กับเจ้าหน้าที่ ผลคือ ไม่มีแม้แต่คนอ่าน คนตอบ ว่างเปล่าเหมือนไลน์ร้าง เราจึงกลับไปสอบถามcall center ใหม่ว่าไม่มีใครตอบกลับ ทักแจ้งเรื่องใหม่อยู่อย่างนั้น5รอบตั้งแต่บ่ายโมงยันบ่ายสาม ถึงมีเจ้าหน้าแจ้งในไลน์ว่าภายใน3ชั่วโมงเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมา แต่เหมือนเดิม ไม่มีใครโทรมา ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
วันที่3 คือวันนี้ แจ้งข้อผ่านทาง call center ไปใหม่พร้อมข้อมูลที่ต้องการแจ้ง วนลูป 4ครั้งตั้งแต่10โมงเช้า ถึง ณ ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า "หลังชำระยอดแนะนำ เพิ่มเพื่อนทาง LINE @dtacRetentiondoc ( https://page.line.me/527yckwy ) เพื่อทำการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินของเลขหมายดีแทคผ่านวีดีโอคอล
**รบกวนพิมพ์คำว่า ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินหมายเลข .... ก่อนทุกครั้ง ทำแล้วรอพนักงานแจ้งกลับช่องทางไลน์โดยตรงครับ" แล้วตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับไลน์ D...Retentiondoc เลยยยยยยยยยยย แม้แต่ขึ้นว่าอ่าน
ท้ายนี้อยากสอบถามเพื่อนในกลุ่มว่าพอจะมีคำแนะนำโปรดีๆจากค่ายอื่นมั้ยคะ ใช้มา15-16ปีต้องเสียความรู้สึกขนาดนี้ น่าจะต้องย้ายแล้ว
ท้ายสุด ถ้าต้องไปยืนยันที่ศูนย์มันอยู่ไกลมาก 100กว่ากิโล ทำไมตอนโทรมาให้เราเปลี่ยนเป็นรายเดือนยังโทรมาได้และเปลี่ยนได้ง่ายๆถึง2เบอร์ 3เบอร์รวมแฟนเรา แต่พอจะกลับมาใช้เติมเงินเรากลับต้องรอน้ำใจจากเขาค่ะ ทำไม่ค่ายที่เราใช้มาตลอดตั้งแต่เครื่องแรกถึงมีบริการที่ไม่สนใจลูกค้าได้ขนาดนี้