▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueMove โดนหักค่า SMS ที่ไม่ได้สมัคร 4 ครั้ง
ดูแล้วชื่อ Horasart โดยเจ้าของเบอร์ยืนยันว่าไม่เคยกดสมัครบริการนี้
แล้วการ opt-in โดยเจ้าของเบอร์ไม่ได้ยินยอม และต้องเสียเวลามา opt-out เอง มันไม่ควรเกิดขึ้นเพราะเป็นการริดรอนสิทธิ์ผู้บริโภค
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากลำบากมาก ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืน
และจะจัดการอย่างไรให้ไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้อีกครับ เพราะเจ้าของเบอร์เคยกด *137 เพื่อยกเลิกข้อความโฆษณาทั้งหมดก่อนแล้วตั้งแต่ปลายปี