เปิดเบอร์ใหม่ของดีแทค โดยซื้อไอแพดมินิ ตอนเปิดเบอร์ใช้สำเนาบัตรประชาชนแนบไปด้วยเพราะเป็นเบอร์แบบจดทะเบียนรายเดือน
แต่ วันนี้ได้ใบแจ้งค่าบริการที่พิมพ์ชื่อเราผิด
โทรไป call center แจ้งว่า ต้องไปทำรายการใหม่ด้วยตนเอง ต้องเดินทางไปที่ช็อปเอง แสดงบัตรประชาชน หรือ แฟ็กส์บัตรไป
แต่ เราไม่สะดวกทุกอย่าง
คำถามคือ เป็นความผิดของเราหรือ เราจึงต้องวุ่นวายหาทางแก้ไขปัญหาเอง ทั้งๆที่ทางดีแทคมีข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนเราไปแล้วแต่ต้น และยืนยันว่า เราเขียนชื่อตัวเองไม่ผิดแน่ตอนสมัคร
ทาง call center แจ้งว่า ดำเนินการอะไรให้ไม่ได้ เราต้องไปดำเนินการเอง
จึงมาสอบถามทางดีแทคผ่านพันทิป ให้ช่วยอธิบายหน่อยค่ะ
เปิดเบอร์จดทะเบียนใหม่ แต่ใบแจ้งหนี้ชื่อผิด ความผิดใคร
แต่ วันนี้ได้ใบแจ้งค่าบริการที่พิมพ์ชื่อเราผิด
โทรไป call center แจ้งว่า ต้องไปทำรายการใหม่ด้วยตนเอง ต้องเดินทางไปที่ช็อปเอง แสดงบัตรประชาชน หรือ แฟ็กส์บัตรไป
แต่ เราไม่สะดวกทุกอย่าง
คำถามคือ เป็นความผิดของเราหรือ เราจึงต้องวุ่นวายหาทางแก้ไขปัญหาเอง ทั้งๆที่ทางดีแทคมีข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนเราไปแล้วแต่ต้น และยืนยันว่า เราเขียนชื่อตัวเองไม่ผิดแน่ตอนสมัคร
ทาง call center แจ้งว่า ดำเนินการอะไรให้ไม่ได้ เราต้องไปดำเนินการเอง
จึงมาสอบถามทางดีแทคผ่านพันทิป ให้ช่วยอธิบายหน่อยค่ะ