หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าย AIS ตอนนี้ onlinestore ทำการซื้อขายได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
แท็บเล็ต
ค่าย AIS ตอนนี้ onlinestore ทำการซื้อขายด้วยบัตรเครดิตได้ไหมครับ
พอดีวันนี้ลองสั่งซื้อ ipad บน website AIS ทำไปมา 7-8 รอบ ขึ้น error ตามภาพ
1. ลองโทรหาบัตรเครดิตเพราะกลัวมีปัญหา เช็คมั่นใจว่าไม่มีปัญหาทั้งวงเงิน ทั้งรายการ
2. ลองโทรหา AIS call center ทาง call center บอกให้ทำรายการใหม่ ก็ลองดูแต่ก็ยังไม่ได้รวม 7-8 รอบ
เลยรอไปหลายชั่วโมงแล้วก็ทำอีกรอบช่วงบ่าย ไม่ได้ต่อ
3. ลองโทรหา AIS call center บอกจะตรวจหาสาเหตุ ยังไม่ได้ตอบรับ ตกลงระบบมีปัญหาหรือว่าอะไรใครเจอไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยผ่อนจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนกับ AIS บ้างคะ
ใครเคยผ่อนจ่ายโทรศัพท์รายเดือนกับ AIS บ้างคะ คือเราโดนระงับสัญญาณ แล้วไปทำเรื่องขอผ่อนจ่าย ซึ่งทาง Call center ก็แจ้งเรามาว่าต้องจ่ายยอกแรก 780 บาท แล้วจะเปิดสัญญาณให้ ภายใน 45 นาที เราก็อุตส่าไปหาเงิ
สมาชิกหมายเลข 8594641
ติดต่อ Ais call center ที่ไม่ใช่ระบบตอบรับยังไง
สมาชิกหมายเลข 8453896
ขอติดต่อaisหน่อยค่ะที่เป็นพนักงานไม่ใช่call center
จะปรึกษาปัญหาเน็ตมือถือค่ะ โทรไปได้คุยแต่กับcc #ais
สมาชิกหมายเลข 6635573
เปิดช่อง AIS Play แบบพรีเมี่ยมใน ipad และ iphone ไม่ได้
ปัญหา AIS Play Permium ไม่สามารถเข้าดูได้ผ่าน Ipad และ iphone โดยมีลักษณะคือ ช่องธรรมดาสามารถดูได้ เช่น พวกฟรีทีวีทั่วไป แต่ช่องเสียเงิน เช่น Cartoon Network ไม่สามารถดูผ่าน ipad และ iphone ได้ เมื่อก
baipai2001
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของ true ครับ
พอดีผมโทรไปหลายครั้ง กดวนไปวนมามันก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย พอดีปัญหาของผมจำเป็นต้องคุยกับคนจริงๆครับ เหมือนทาง true พยายามจะลดต้นทุนพนักงาน call center โดยการให้คุยกับระบบอัตโนมัติ และให
สมาชิกหมายเลข 4740907
เตือนภัย การจองตั๋วหนังผ่าน Major website และ application (จองไม่ผ่านแต่ตัดบัตรเครดิตร)
อันนี้ก็เป็นครั้งที่สองแล้วที่ พยายามจองตั๋วผ่าน website major และ application วันที่ 16 ตค จองผ่าน website ไปเวลา 09:27 ตัดบัตรเครดิตรไม่ผ่าน ซึ่งกรณีเกิดขึ้นบ่อยมากถึงมากที่สุด ไม่อยากเชื่อเลย
ลิซซี่ 2009
สอบถาม AIS เรื่องเคลมสินค้า D-Link ที่ซื้อจาก onlinestore
ซื้อ D-Link powerline DHP-600AV จาก Ais online store มาปีกว่าแล้วครับ ตอนนี้มันเสีย อยากจะเคลมสินค้า แต่ติดต่อไปที่ d-link call center ( เบอร์ที่แปะมาข้างกล่อง) ติดต่อไม่ได้อะครับ (หรือวันนี้หยุดหว่า)
สมาชิกหมายเลข 3263781
น้องเอมมี่ และ น้องแองจี้ ของ AIS ช่วยลดขั้นตอนของ AIS แต่เพิ่มระยะเวลาขอความช่วยเหลือจากผู้บริโภค
วันนี้เกิดปัญหาบัตรเครดิตหมดอายุ โดยที่ยังไม่ได้ลบเลขบัตรเดิมและกรอกเลขใบใหม่ เมื่อทำรายการชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน My AIS ระบบไม่สามารถชำระได้ จึงได้ทำการทำรายการอีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถชำระได้เช่นเด
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
Promotion ซื้อ iPhone 16 ของ Ais
สงสัย Promotion ของบัตรเครดิต uob สำหรับ iPhone16 ของ Ais ตามลิงค์นี้ครับ https://www.ais.th/consumers/promotions/smart-pay/smartpay-iphone-16 มีเงื่อนไขที่ระบุว่า ”รับเครดิตเงินคืน 60%
สมาชิกหมายเลข 4372510
ซื้อตั๋วหนังกับตู้ E-Ticket Major โดยใช้บัตรเครดิต ตู้ ERROR แต่ถูกตัดเงินไปแล้ว แก้ไขยังไงครับ
ซื้อตั๋วหนังกับตู้ E-Ticket Major โดยใช้บัตรเครดิต ทำรายการมาถึงตอนใส่บัตรเพื่อตัดเงิน แต่ตั๋วไม่ออก 2 ครั้ง หลังจากนั้นถามพนักงานว่าจะถูกตัดยอดไหม พนักงานแจ้งว่าไม่ตัดเงินเพราะตั๋วไม่ออก ตอนนี้ใบแจ้ง
iamagob
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
แท็บเล็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าย AIS ตอนนี้ onlinestore ทำการซื้อขายได้ไหมครับ
พอดีวันนี้ลองสั่งซื้อ ipad บน website AIS ทำไปมา 7-8 รอบ ขึ้น error ตามภาพ
1. ลองโทรหาบัตรเครดิตเพราะกลัวมีปัญหา เช็คมั่นใจว่าไม่มีปัญหาทั้งวงเงิน ทั้งรายการ
2. ลองโทรหา AIS call center ทาง call center บอกให้ทำรายการใหม่ ก็ลองดูแต่ก็ยังไม่ได้รวม 7-8 รอบ
เลยรอไปหลายชั่วโมงแล้วก็ทำอีกรอบช่วงบ่าย ไม่ได้ต่อ
3. ลองโทรหา AIS call center บอกจะตรวจหาสาเหตุ ยังไม่ได้ตอบรับ ตกลงระบบมีปัญหาหรือว่าอะไรใครเจอไหมครับ