ช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน มีกระทู้เรื่อง true เปลี่ยน package เองเยอะเลย

กระทู้คำถาม
ผมสังเกตดู .....
ช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน  
มีกระทู้เรื่อง true เปลี่ยน package เองเยอะเลย

คิดว่าทาง true น่าจะมีนโยบายบางอย่าง
โดยยกเลิก package แบบไม่จำกัด data
และ เปลี่ยนเป็นแบบจำกัด data แทน

และที่แย่ก็คือ
ทาง true ไม่ได้แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลย
แต่เปลี่ยน package ไปเลย
โดยมาแจ้งลูกค้าทีหลัง

นี่คือ 6 กระทู้ในช่วงนี้
ที่ร้องเรียนเรื่องการเปลี่ยน package
โดยไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้า
หรือ  
ไม่แจ้งทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกเอง ก่อน
- 26 สิงหาคม  https://ppantip.com/topic/42188349
- 11 กันยายน  https://ppantip.com/topic/42215128
- 14 กันยายน  https://ppantip.com/topic/42221348
- 25 กันยายน  https://ppantip.com/topic/42241523
- 26 กันยายน  https://ppantip.com/topic/42243629
- 1 ตุลาคม  https://ppantip.com/topic/42251552

ทั้ง 6 กระทู้เหมือนกันเลย  คือ
มี SMS มาแจ้งการเปลี่ยน package
จาก Unlimited data
เป็นจำกัด data ต่อเดือน

การยกเลิก package มันไม่แปลกหรอก
แต่ .... ทาง true จะต้องแจ้งลูกค้าให้ละเอียด
ว่า package ของลูกค้าจะถูกเปลี่ยน
ภายในวันที่เท่าไหร่
เพราะลูกค้า น่ะ  เขาเลือกได้
หาก true เปลี่ยนเป็นแบบไม่ unlimited data
แต่ลูกค้าไม่ชอบ  เขาจะได้ไปใช้ค่ายอื่น
Smartphone สมัยนี้มี 2 SIM เยอะ
SIM เดิมที่ใช้โทร  ก็คงไว้ได้
และซื้ออีก SIM นึงมาใช้ data (Internet) อย่างเดียว

หรือ  หากทาง true ได้มี SMS แจ้งลูกค้าล่วงหน้าแล้ว
คุณ intelligence  ก็ควรมาชี้แจงด้วย
ว่า  ทาง true ได้แจ้งล่วงหน้าไปแล้ว
ว่า package เหล่านั้นหมดอายุ
หรือ  จะเปลี่ยนอะไรก็แล้วแต่
แต่ลูกค้าอาจละเลย SMS เหล่านั้นไป
มิฉะนั้น  คนอื่น ๆ ที่เข้ามาอ่านกระทู้
จะเข้าใจไปได้ว่า true ปฏิบัติต่อลูกค้าแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่