หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจทรูขึ้นข้อเสนอและเปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
แล้วคือผมไม่ได้เข้าไปเช็คข้อความในช่วงวันที่ 25ด้วยแล้วไม่เห็นครับ โทร 1242ก็ไม่เจอปุ่มไว้ติดต่อพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูยังไง?
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ แต่ในแอปทรูมีแจ้งว่ามีแพ็คเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5493283
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
ซื้อแพ็คเกจ Viu, iQIYI และ WeTV 999บาท (ราคารวม vat) นาน 365 วัน แต่ดูไม่ได้
จ่ายตั้งเรียบร้อยแต่ใช้ไม่ได้ หงุดหงิดมาก พนักงานคอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยาก ตอนโทรมาขายโปร โทรเก่ง แต่พอจะโทรคุยเรื่องโปรใช้ไม่ได้ ติดต่อไม่ได้เลยได้คุยแต่กับบอท ใครจะรับผิดชอบต้องทำยังไง เงินก็จ่ายแต่ดูไ
สมาชิกหมายเลข 8578259
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักรายเดือนทรูให้ถูกลง
คือตอนนี้เราใช้รายเดือนทรูอยู่ แล้วต้องการเปลี่ยนให้แพ็คเกจหลักเดิมให้เป็นแพ็คเกจใหม่ในราคาถูกลงแต่ทำในแอปหรือติดต่อเบอร์ไม่ได้เลยค่ะ เพิ่งสมัครpantipค่ะ ไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8567651
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
พอดีต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู1242 เกี่ยวกับทีวีค่ะแต่ติดต่อไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย ทีวีขึ้นCA 4 ส่งยืนยันกี่รอบก็ไม่หายยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4549936
true 5G ultar max 1199 ลด40% ใครสมัครแล้วบ้างขอประสบการณ์หน่อยค่ะ
เมื่อสักครู่มีพนักงานทรู โทรมาบอกว่ามีโปรโมชั่นพิเศษ 5G ultar Max 1199 แต่บอกว่าม่โปรโมชั่นลด40% ปีใหม่ ก็จะเหลือประมาณ719 ไม่รวมvat ได้ใช้เรื่อยๆ ไม่มีสัญญา เห็นว่าราคาโอเครับได้คุ้มกับโปรโมชั่น เพรา
สมาชิกหมายเลข 8549077
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
อยากสอบถามแพ็คเกจปัจจุบันของtrueและกลับมาเปลี่ยนใช้อันเดิม
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันใหม่และแพ็คเกจเสริมค่ะ เจ้าหน้าที่พึ่งโทรมาเปลี่ยนให้วันนี้ยังไม่ได้กดใช้แพ็คเกจเสร้มแต่อยากยกเลิกค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5182323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจทรูขึ้นข้อเสนอและเปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง