หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักรายเดือนทรูให้ถูกลง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
Mobile Internet
คือตอนนี้เราใช้รายเดือนทรูอยู่ แล้วต้องการเปลี่ยนให้แพ็คเกจหลักเดิมให้เป็นแพ็คเกจใหม่ในราคาถูกลงแต่ทำในแอปหรือติดต่อเบอร์ไม่ได้เลยค่ะ เพิ่งสมัครpantipค่ะ ไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
อยากสอบถามแพ็คเกจปัจจุบันของtrueและกลับมาเปลี่ยนใช้อันเดิม
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันใหม่และแพ็คเกจเสริมค่ะ เจ้าหน้าที่พึ่งโทรมาเปลี่ยนให้วันนี้ยังไม่ได้กดใช้แพ็คเกจเสร้มแต่อยากยกเลิกค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5182323
กดซื้อแพ็กเกจ true wifi แต่ไม่มีรหัส sms ส่งมา
สมัครแพ็กเกจ wifi ไปแต่ยังไม่ได้ได้รับรหัส sms เพื่อลงชื่อเข้าใช้ จ่ายเงินเรียบร้อยผ่านทรูมันนี่ ใครเคยมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8570599
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนเบอร์ทรู
รบกวนหลังไมค์มาทีครับ อยากเปลี่ยนให้พ่อ แพ็คเกจปัจจุบันเป็นแพ็คเกจติดมาจากซื้อโทรศัพท์ ตอนนี้ใช้งานไม่คุ้ม
สมาชิกหมายเลข 2576822
อยากยกเลิกซิมทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก TRUE
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ได้รับสายเจ้าหน้าที่ทรูแนะนำอินเทอร์เน็ตมือถือโดยการส่งซิมมาให้ ผมก็ตอบรับไปแบบส่งๆ โดยที่คิดว่า รับมาแล้วไม่ได้เปิดใช้เอาซิมเสียบก็ไม่น่าเป็นไร แต่พอถึงเวลาจ่ายค่าเน็ตบ้าน ค่าเน
สมาชิกหมายเลข 7171622
เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เย็บบ้านทรู
ผมต้องการยกเลิกแพ็คเกตเน็ตบ้านปัจจุบัน แล้วเปลี่ยนเป็น True Gigatex PRO CYOD 999 จำเป็นต้องยกเลิก ที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ ตอนสมัครง่ายมาก แต่พอต้องการเปลี่ยนแค่แพ็คเกจที่ดีขึ้นสำหรับเรา
สมาชิกหมายเลข 7783819
เติมเงินแต่ใช้เน็ตไม่ได้?
คือปกติเวลาเติมเงินเข้าไปแล้วสมัครเน็ตก็ใช้ได้เลย. โปรผมคือ 30M 30วัน 259.- แต่รอบนี้เติมเงิน แล้วกดสม้คร กลับสมัครแพ็คเกจนี้ไม่ได้ ทั้งๆที่ก็ใช้มาทั้งปีเพราะอะไรครับ?? ทำไมระบบ ทรู เรื่องเยอะจัง. อะไ
สมาชิกหมายเลข 6086670
ยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของทรูได้ยังไงบ้างคะ
เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่มา เหมือนจะมีแพ็คเกจติดมา พอเติมเงินเข้าปุ๊บหักปั๊บ แพ็คเกจนี้ค่ะ : เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) อยากยกเลิก helpppp เพิ่มเติม ! ได้รับการติดต่อกลับจ
สมาชิกหมายเลข 4388519
กดสมัครเน็ต 120GB (FUP 1Mbps) หมายถึงยังไงคะ
กดเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนผ่านแอป True i service ไป ในแอปแจ้ง 120GB ความเร็วสูงสุด 1Gbps แต่พอ sms แจ้งมาเป็นแพ็คเกจ 120GB (FUP 1mbps) หมายความว่ายังไงคะ ไม่เคยเจอคำว่า FUP ค่ะ แพ็คเกจปัจจุบันเป็น 80GB
สมาชิกหมายเลข 2972337
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักรายเดือนทรูให้ถูกลง