ส่วนใหญ่ถ้าที่ทำงานหัวหน้าหรือเจ้าของ ไม่กำชับเรื่องให้พูดดีกับลูกค้าเป็นพิเศษ พนักงานจะไม่ค่อยระวังเรื่องคำพูดไหม

แบบอาจจะทำหน้าที่ไปตามปกติ
แต่คำพูดต่อลูกค้าอาจจะพูดไปตามสบาย  ตามปกติ

ไม่ค่อยระวังคำพูดเป็นพิเศษ  พูดแบบปกติทั่วไป  ไม่ถึงขั้นดีคิดว่าส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ไหม
ถ้าหัวหน้า  หรือเจ้าของ   ไม่ได้เน้นเรื่องนี้กับลูกจ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่