หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่วนใหญ่ถ้าที่ทำงานหัวหน้าหรือเจ้าของ ไม่กำชับเรื่องให้พูดดีกับลูกค้าเป็นพิเศษ พนักงานจะไม่ค่อยระวังเรื่องคำพูดไหม
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ปัญหาชีวิต
แบบอาจจะทำหน้าที่ไปตามปกติ
แต่คำพูดต่อลูกค้าอาจจะพูดไปตามสบาย ตามปกติ
ไม่ค่อยระวังคำพูดเป็นพิเศษ พูดแบบปกติทั่วไป ไม่ถึงขั้นดีคิดว่าส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ไหม
ถ้าหัวหน้า หรือเจ้าของ ไม่ได้เน้นเรื่องนี้กับลูกจ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อายุ28เป็นพนักงาน บ.เอกชน ด้านพัฒนาชุมชนและการท่องเที่ยว ถ้าจบม.3 ไปเรียนหลักสูตร Pre-Degree ม.ราม ควรเรียนคณะไหน?
สวัสดีค่ะ เราอยากขอคำแนะนำจากสมาชิกในพันทิปที่มีประสบการณ์หรือคำแนะนำในการเรียนต่อมหาลัยไปพร้อมๆกับการประกอบอาชีพ ปีนี้นี้เรากำลังจะเรียนจบ กศน.ม.ต้นปีสุดท้าย และมีแพลนจะไปเรียนต่อหลักสูตรPre-Degreeข
สมาชิกหมายเลข 8385263
แก้เกมลูกน้องเกี่ยงงานอย่างไรดีคะ
พอดีมือใหม่ค่ะ เพิ่งย้ายมาทำงานองค์กรหนึ่งซึ่งการบริหารจัดการหน้าที่ยังมีความไม่ชัดเจน ขอถามหัวหน้างานและผู้บริหารทั้งหลายค่ะ กรณีที่ถ้าในทีมมี Senior 3 คน Junior 2 คน แต่ Junior ไม่ยอมทำงาน support พ
สมาชิกหมายเลข 6962236
แอพเงินกู้ผิดกฎหมาย ผ่านโทรศัพท์ OPPO realme
ใครที่ไม่ทันเรื่อง oppo realme ติด app เงินกู้ว่าเป็นมายังไงสามารถอ่านได้จากกระทู้นี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าและ PC บางคนที่ไม่ได้รู้ถึงสาเหตุและพยายามนิ่งเพื่อดูบริษัทแก้ปัญหา และก็ต้องขอประณามพน
สมาชิกหมายเลข 8588808
[Review] อาชีพ PC/BA/พนักงานขาย ในห้างสรรพสินค้า จากประสบการณ์ (ภาคต่อ ครบ 10 ปี)
ครั้งหนึ่งเมื่อปี 2559 เคยตั้งกระทู้นี้เอาไว้ ซึ่งก็เป็นการเขียนตอนที่มีประสบการณ์มาหลายปี อาชีพ PC/BA/พนักงานขาย ในห้างสรรพสินค้า จากประสบการณ์ แต่ก็ไม่นึกว่า ชีวิตจะอยู่ในแวดวงอาชีพนี้ต่อมาได้ และน
spirit_of_sun
ค่าไฟสูงผิดปกติ
ล่าสุดค่าไฟฟ้าของเดือน กันยายน 2567 มียอดค่าไฟฟ้าประมาณ 3,700 บาท ช่วงประมาณวันที่ 19-20 เลยแจ้งเรื่องผ่านไปทางแอพของการไฟฟ้า ว่าค่าไฟสูงผิดปกติ ก็มีเจ้าหน้าที่โทรหา และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 7885989
อวสานคนนั่งฟรี "สตาบัค" เปลี่ยนกฏ นั่งในร้าน ต้องสั่งเครื่องดื่ม
อวสานสายฟรี ทุกอย่างมันมีต้นทุน Starbucks: สตาร์บัคส์ ประกาศไม่ต้องการเป็นห้องน้ำสาธารณะ เตรียมใช้มาตรการแรงไม่ให้คนที่ไม่ซื้อเข้าร้าน หากฝ่าฝืนพนักงานร้านจะแจ้งตำรวจทันที เมื่อวานนี้ (13 มกราคม)
สมาชิกหมายเลข 2933266
งานHRเจอแบบนี้แล้วควรนิ่งเฉยหรือไม่?
ขอคำแนะนำพี่ๆที่เป็น Hr หน่อยครับ หรือท่านอื่นที่เคยผ่านหรือเจอเรื่องแบบนี้ เนื่องด้วยผมที่เริ่มทำงานในวัย 22 ปลายๆ ยังไม่ได้มีปสก.มากนักในด้านนี้เมื่อเจออะไรแบบนี้มันเลยรู้สึกว่าเราโดน
สมาชิกหมายเลข 8486319
จำเป็น และต้องเร่งด้วย = จึงซื้อ
การสร้างความรู้สึกเร่งด่วน (Sense of Urgency) เป็นเทคนิคที่ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าเร็วขึ้น โดยการใช้คำพูดหรือโปรโมชั่นที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าหากไม่รีบตัดสินใจ อาจพลาดโอกาสหรือข้อเสนอพิเ
superman2007
แมวส้มนั่งจ้องหน้าพนักงานบริษัท
เรื่องเล่าตลกๆ ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่แมวส้มในบริษัทจะชอบมานั่งจ้องหน้าพนักงานขณะทำงานอยู่ แล้ววันไหนที่มีคนมาสาย เจ้าส้มก็จะไปนั่งจ้องหน้านานเป็นพิเศษ เลยมีเรื่องเล่าในหมู่พนักงานด้วยกันว่า "หมอน
Ruji_รุจิ
ใครเคยสมัครงานตำแหน่ง "ตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์งานประจำบูธและอีเวนท์ในฝ่ายการขายและการตลาด " บ้างครับ
พอดีเห็นคุณสมบัติ รายละเอียดงานน่าสนมากก อีกอย่างไม่ใช่งานในออฟฟิสและไม่จำกัดประสบการณ์ อันนี้เห็นหน้าที่ของงาน ประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าในรูปแบบ บูธ/อีเวนท์ เน้นทำงานนอกสถานที่ ไม่เน
สมาชิกหมายเลข 1152139
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่วนใหญ่ถ้าที่ทำงานหัวหน้าหรือเจ้าของ ไม่กำชับเรื่องให้พูดดีกับลูกค้าเป็นพิเศษ พนักงานจะไม่ค่อยระวังเรื่องคำพูดไหม
แต่คำพูดต่อลูกค้าอาจจะพูดไปตามสบาย ตามปกติ
ไม่ค่อยระวังคำพูดเป็นพิเศษ พูดแบบปกติทั่วไป ไม่ถึงขั้นดีคิดว่าส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ไหม
ถ้าหัวหน้า หรือเจ้าของ ไม่ได้เน้นเรื่องนี้กับลูกจ้าง