ทำงานบริษัทเก่ารวมรายได้ 32,000 ที่ใหม่ให้ 23,500 เเต่วันหยุดเเละเวลา ok
ผมประสบการณ์ 7 ปีด้านหัวหน้างาน CALl center Ti Service
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ตรวจสอบคุณภาพการให้บริการของพนักงานในทีม (Monitor Call)
- Coaching and Feedback กับพนักงานเพื่อพัฒนาคุญภาพการให้บริการของทีม
- บริหารจัดการ KPIs ให้ได้มาตรฐานตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด
- ควบคุมการให้บริการด้านข้อมูลของแต่ละผลิตภัณฑ์
- บริหารจัดการดำเนินการจัดทำ Capform กับพนักงานในทีม
- ตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ แจ้งปัญหา, ร้องเรียน หรือการขอใช้บริการอื่น ๆ
- ให้คำปรึกษาหรือแก้ไขปัญหาทางด้าน technician แก่ทีม
- ให้บริการข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าเพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
- สำรองหรือจัดหากำลังคนทดแทน ( Staff Unplanned )เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในแต่ละช่วงเวลา
- รับเรื่องร้องเรียน หรือ Complaint ต่างๆ และประสานงานไปหน่วยงานที่สามารถแก้ไขปัญหานั้นๆ
ทำงานบริษัทเก่ารวมรายได้ 32,000 ที่ใหม่ให้ 23,500 เเต่วันหยุดเเละเวลา ok
ผมประสบการณ์ 7 ปีด้านหัวหน้างาน CALl center Ti Service
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ตรวจสอบคุณภาพการให้บริการของพนักงานในทีม (Monitor Call)
- Coaching and Feedback กับพนักงานเพื่อพัฒนาคุญภาพการให้บริการของทีม
- บริหารจัดการ KPIs ให้ได้มาตรฐานตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด
- ควบคุมการให้บริการด้านข้อมูลของแต่ละผลิตภัณฑ์
- บริหารจัดการดำเนินการจัดทำ Capform กับพนักงานในทีม
- ตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ แจ้งปัญหา, ร้องเรียน หรือการขอใช้บริการอื่น ๆ
- ให้คำปรึกษาหรือแก้ไขปัญหาทางด้าน technician แก่ทีม
- ให้บริการข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าเพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
- สำรองหรือจัดหากำลังคนทดแทน ( Staff Unplanned )เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในแต่ละช่วงเวลา
- รับเรื่องร้องเรียน หรือ Complaint ต่างๆ และประสานงานไปหน่วยงานที่สามารถแก้ไขปัญหานั้นๆ