ซื้อโทรศัพย์ยี่ห้อ vivo y21 ที่ศูทย์ทรูบิ๊กซีนราธิวาส วันที่ 18/08/2022 ในราคา 515,4×× ซื้อเป็นเครื่องเปล่าในราคาปกติไม่มีส่วนลดใดๆ ตอนซื้อแจ้งพนักงานไปว่าจะซื้อเครื่องไปใช้กับซิมดีแทคนะคะ ซื้อซิมใหม่เบอร์ใหม่เครื่องใหม่วันนั้น ใช้งานตามปกติได้ไม่ไม้ขึ้นเมาจากสาเหตุอะไร
เวลาผ่านไปจนใกล้หมดประกัน
เครื่องก้ใช้ไม่ได้ทั้งๆที่เติมเงินทุกเดือน
จึงนำกล่องใบเสร็จที่ซื้อไปให้ศูทย์อื่นช่วย พนงแจ้งว่าเครื่องที่พี่ซื้อมาคือเครื่องติดโปรแน่นอน ที่ใบเสร็จก้อเขียนรหัสชัดเจนว่าเครื่องติดโปร พนง.ดีเลอร์ทรูเลยประสานทางทรูศูนย์ใหญ่ได้รับคำยืนยันว่าเครื่องติดโปรค่ะ วันนั้นคือหมดประกันจะครบปีที่ซื้อเครื่องมาแล้วใช้ไม่ได้เลย ทีนี้จากที่ต้องแบกหน้าไปที่ศูทย์
แต่ตอนนี้ผจกศูทย์โทเข้ามาบอกว่าให้เราเอาเครื่องไปปลดล็อคเครื่องได้เลยจะจัดการได้ไม่เกิน2วันได้เครื่อง
สรุปคือแล้วที่ผ่านมาปีนึงที่ชั้นซื้อโทรศัพท์นี้มาถือโชว์เพื่อ....
พูดง่าย. ตอบง่าย รู้สาเหตุมาซะงั้น
นี้ชั้นจะต้องใเสียเวลาในการหาคำตอบว่าโทรศัพท์ที่ชั้นนเสียเงินซื้อมาถือนี้ใช้ไม่ได้เพราะอะไรเสีนเฝลาปีนึงเลยรึ
ติดต่อเดินเจิาออกศูทย์ได้ตลอดเวลาประหนึ่งเหมือนคนไม่มีงานทำ
ครั้งแรกเราแจ้งปัญหาตรงจุดแล้ว
ทำไมไม่แก้ไขให้ เนี้ยปีนึงแล้ว เปลี่ยนซิมซื้อซิมใหม่เติมเงินเติมโปรแล้วใช้ไม่ได้เนี้ย ใครรับผิดชอบ เวลานึงปีกับการเสียโอกาศทำมาหากินเรามีร้านขายของออนไลน์ด้วย
ตอนเอาเครื่องไปประเคยให้ถึงที่เอาไปนอนกอดอน่างเดียวส่งกลับมาเหมือนเดิม
เราเดินเรื่องเองจนรุ้ความจริงว่าเครื่องติดโปรแจ้งศูทย์ใหม่ไป ไม่เกิน24 ชม
คุณได้รับพลังญานทิตย์ นั่งทางในขับยามสามตาได้อย่างรั ย โดยที่ไม่ต้องสัมผัสเครืองแล้วแต่ทราบว่าเครื่องมันล็อกค่ะ
จะขอโทษสซักคำไม่มี
แค่บอกให้เอาเครื่องมาที่ศูทย์เด่วปลด็อกให้
โอ้โห้.....รับผิดชอบแค่ปลดล็อดรึค่ะ
แจ้งความดำเนินคดีนี้ถือว่าทางศูทย์มีเจตนาทุจริตฐานช่อโกง ขายของไม่เป็นไปต่ามเงื่อนไขน่ะ เสียทั้งโอกาส เสียเงิน เสียเวลา เสียอารม พนงก้อพูดจาไม่สุภาพทำ่าทางเหมือนรำคาน ทำหน้าหงุดหงิดหัวเสียใส่ ไม่เข้าใจ พูดจาส่งๆ สรุปความกว้างๆ คือถ้าใช้งานได้จะเข้าไปทำมั้ยเหมือนกัน ที่ยอมซื้อเครื่องศูทย์ก้อคิดว่ามันจะได้รับบริการหลังการขายที่ดี มีความรับผิดชอบกว่าร้านค้าทั่วไป ยอมเสียเงินเต็มจำนวนแค่คิดว่าซื้อความมั่นใจ ทั้งๆที่ความเป็นจิงแล้วโอกาศที่เครื่องจะเสียจะพังภายใน1 ปีมันน้อย แต่เนีเยอะไรซื้อมาจะครบปีใช้ไม่ได้เลยถ้าบริการแบบนี้ควรเรียกพนักกลับไปอบรมความรุ้เบื้องต้นบ้าง จะเอาเครื่องปบบอะไรมาขายก้ออย่าให้มีผลกระทบกับการใช้งานของลูกค้าสิ คุณต้องแก้ไขปัญหาเครื่องล็อคก่อนที่จะรับเงินสดเสียอีก ไม่ใช้ให้ลูกติดต่อเดินเรื่องเดินเข้าออกแบบไม่มีคำตอบว่าเพราะอะไรที่มันใช้ไม่ได้ ฟังไม่ทันจบรีบโทษโน้นโทษนี้ไปก่อนไม่มีความรับผิดชอบ แจ้งความดำเนินค่ะได้มั้ยแบบนี้
ซื้อมือถือเครื่องเปล่าทรู ราคาปกติไม่มีส่วนลดใดๆ ด้วยเงินสด ใส่ซิมไม่มีสัญญานโทรเข้าออกไม่ได้ เครื่องล็อก
เวลาผ่านไปจนใกล้หมดประกัน
เครื่องก้ใช้ไม่ได้ทั้งๆที่เติมเงินทุกเดือน
จึงนำกล่องใบเสร็จที่ซื้อไปให้ศูทย์อื่นช่วย พนงแจ้งว่าเครื่องที่พี่ซื้อมาคือเครื่องติดโปรแน่นอน ที่ใบเสร็จก้อเขียนรหัสชัดเจนว่าเครื่องติดโปร พนง.ดีเลอร์ทรูเลยประสานทางทรูศูนย์ใหญ่ได้รับคำยืนยันว่าเครื่องติดโปรค่ะ วันนั้นคือหมดประกันจะครบปีที่ซื้อเครื่องมาแล้วใช้ไม่ได้เลย ทีนี้จากที่ต้องแบกหน้าไปที่ศูทย์
แต่ตอนนี้ผจกศูทย์โทเข้ามาบอกว่าให้เราเอาเครื่องไปปลดล็อคเครื่องได้เลยจะจัดการได้ไม่เกิน2วันได้เครื่อง
สรุปคือแล้วที่ผ่านมาปีนึงที่ชั้นซื้อโทรศัพท์นี้มาถือโชว์เพื่อ....
พูดง่าย. ตอบง่าย รู้สาเหตุมาซะงั้น
นี้ชั้นจะต้องใเสียเวลาในการหาคำตอบว่าโทรศัพท์ที่ชั้นนเสียเงินซื้อมาถือนี้ใช้ไม่ได้เพราะอะไรเสีนเฝลาปีนึงเลยรึ
ติดต่อเดินเจิาออกศูทย์ได้ตลอดเวลาประหนึ่งเหมือนคนไม่มีงานทำ
ครั้งแรกเราแจ้งปัญหาตรงจุดแล้ว
ทำไมไม่แก้ไขให้ เนี้ยปีนึงแล้ว เปลี่ยนซิมซื้อซิมใหม่เติมเงินเติมโปรแล้วใช้ไม่ได้เนี้ย ใครรับผิดชอบ เวลานึงปีกับการเสียโอกาศทำมาหากินเรามีร้านขายของออนไลน์ด้วย
ตอนเอาเครื่องไปประเคยให้ถึงที่เอาไปนอนกอดอน่างเดียวส่งกลับมาเหมือนเดิม
เราเดินเรื่องเองจนรุ้ความจริงว่าเครื่องติดโปรแจ้งศูทย์ใหม่ไป ไม่เกิน24 ชม
คุณได้รับพลังญานทิตย์ นั่งทางในขับยามสามตาได้อย่างรั ย โดยที่ไม่ต้องสัมผัสเครืองแล้วแต่ทราบว่าเครื่องมันล็อกค่ะ
จะขอโทษสซักคำไม่มี
แค่บอกให้เอาเครื่องมาที่ศูทย์เด่วปลด็อกให้
โอ้โห้.....รับผิดชอบแค่ปลดล็อดรึค่ะ
แจ้งความดำเนินคดีนี้ถือว่าทางศูทย์มีเจตนาทุจริตฐานช่อโกง ขายของไม่เป็นไปต่ามเงื่อนไขน่ะ เสียทั้งโอกาส เสียเงิน เสียเวลา เสียอารม พนงก้อพูดจาไม่สุภาพทำ่าทางเหมือนรำคาน ทำหน้าหงุดหงิดหัวเสียใส่ ไม่เข้าใจ พูดจาส่งๆ สรุปความกว้างๆ คือถ้าใช้งานได้จะเข้าไปทำมั้ยเหมือนกัน ที่ยอมซื้อเครื่องศูทย์ก้อคิดว่ามันจะได้รับบริการหลังการขายที่ดี มีความรับผิดชอบกว่าร้านค้าทั่วไป ยอมเสียเงินเต็มจำนวนแค่คิดว่าซื้อความมั่นใจ ทั้งๆที่ความเป็นจิงแล้วโอกาศที่เครื่องจะเสียจะพังภายใน1 ปีมันน้อย แต่เนีเยอะไรซื้อมาจะครบปีใช้ไม่ได้เลยถ้าบริการแบบนี้ควรเรียกพนักกลับไปอบรมความรุ้เบื้องต้นบ้าง จะเอาเครื่องปบบอะไรมาขายก้ออย่าให้มีผลกระทบกับการใช้งานของลูกค้าสิ คุณต้องแก้ไขปัญหาเครื่องล็อคก่อนที่จะรับเงินสดเสียอีก ไม่ใช้ให้ลูกติดต่อเดินเรื่องเดินเข้าออกแบบไม่มีคำตอบว่าเพราะอะไรที่มันใช้ไม่ได้ ฟังไม่ทันจบรีบโทษโน้นโทษนี้ไปก่อนไม่มีความรับผิดชอบ แจ้งความดำเนินค่ะได้มั้ยแบบนี้