ซิมยกก๊วนแลกได้ ของ ทรูมูฟเอช@7-11
แลกซิมมาแล้วเปิดใช้งานไม่ได้ สอบถามหลังไมค์ CC แจ้งว่าเพราะไม่ได้เปิดซิมภายใน 15วัน
ทั้งที่หลังซองซิมแจ้งกำหนดวันเปิดใช้งานซิมเป็นวันที่ 31 มีนาคม 2561
ตอนแลกซื้อมา พนักงานก็ไม่ได้บอก ว่าให้เปิดใช้ซิมภายใน 15วัน
สื่อสิ่งพิมพ์ ภายใน 7-11 ก็ไม่ได้มีข้อมูลบอกว่าให้เปิดภายใน 15วัน
เอกสารที่มากับซิม ก็ไม่มีข้อมูลตรงไหนระบุว่าต้องเปิดภายใน 15วัน
สื่อเวปไซท์ของทรูเอง ก็ไม่ได้บอกไว้อย่างชัดเจนในเงื่อนไขและข้อกำหนด ว่าต้องเปิดซิมภายใน 15วัน
แม้แต่ข้อมูลที่ cc pantip ตอบลูกค้าอยู่บ่อยๆ ก็ไม่เคยบอกว่าต้องเปิดซิมภายใน 15วัน
แต่พอมีปัญหาเปิดซิมไม่ได้ กลับมีเงื่อนไขลับๆ เพื่อปฏิเสธความรับผิดชอบ
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วได้รับการแก้ไขอย่างไรบ้าง
ทางทรูแก้ไขให้ หรือเดินเรื่องให้ทาง กสทช. ดูแลแก้ไขให้ ขอทราบแนวทางหน่อยครับ
ซิมยกก๊วนแลกได้ ของ ทรูมูฟเอช@7-11
แลกซิมมาแล้วเปิดใช้งานไม่ได้ สอบถามหลังไมค์ CC แจ้งว่าเพราะไม่ได้เปิดซิมภายใน 15วัน
ทั้งที่หลังซองซิมแจ้งกำหนดวันเปิดใช้งานซิมเป็นวันที่ 31 มีนาคม 2561
ตอนแลกซื้อมา พนักงานก็ไม่ได้บอก ว่าให้เปิดใช้ซิมภายใน 15วัน
สื่อสิ่งพิมพ์ ภายใน 7-11 ก็ไม่ได้มีข้อมูลบอกว่าให้เปิดภายใน 15วัน
เอกสารที่มากับซิม ก็ไม่มีข้อมูลตรงไหนระบุว่าต้องเปิดภายใน 15วัน
สื่อเวปไซท์ของทรูเอง ก็ไม่ได้บอกไว้อย่างชัดเจนในเงื่อนไขและข้อกำหนด ว่าต้องเปิดซิมภายใน 15วัน
แม้แต่ข้อมูลที่ cc pantip ตอบลูกค้าอยู่บ่อยๆ ก็ไม่เคยบอกว่าต้องเปิดซิมภายใน 15วัน
แต่พอมีปัญหาเปิดซิมไม่ได้ กลับมีเงื่อนไขลับๆ เพื่อปฏิเสธความรับผิดชอบ
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วได้รับการแก้ไขอย่างไรบ้าง
ทางทรูแก้ไขให้ หรือเดินเรื่องให้ทาง กสทช. ดูแลแก้ไขให้ ขอทราบแนวทางหน่อยครับ