แจ้งเปลี่ยนรายเดือนมาเป็นเติมเงิน แต่ถูกพนักงานยกเลิกซิม

กระทู้คำถาม
สรุปไม่ได้เป็นที่ซิม หรือการทำ e-sim #truemoveh TrueMove H True shop Robinson Mukdahan กสทช.  #กสทช

เรื่องมีอยู่ว่า เดิมใช้ซิมรายเดือน แล้วได้ซิมเน็ตมาใหม่ที่ถูกกว่า เลยไปทำ e-sim ที่ true shop Robinson Mukdahan ช่วงเวลา 17:30-18:02

พนง.ผญ รับเรื่องและกำลังดำเนินเรื่องให้ เลยแจ้งเรื่องเพิ่มไปว่า ซิมเดิมที่เป็นรายเดือนขอเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน เพราะ e-sim ที่กำลังทำสมัครเน็ตแบบ 30 วันแล้วแถมมีโทรฟรี พนง.เลยเสนอมาว่า เก็บไว้โทรก็ได้นะคะ อย่าพึ่งยกเลิกรายเดือน ผมเลยแจ้งไปว่าไม่ได้ใช้งานแบบรายเดือนแล้วครับ เพราะซิมใหม่ที่มาทำ ก็มีเน็ตและโทรครบแล้ว พนง.จึงแจ้งว่า งั้นจะดำเนินการให้ค่ะ กรุณารอสักครู่

พอเสร็จ พนง.แจ้งว่ามีค่าใช้จ่าย 333 บาท เราก็เอะใจว่ารายเดือนประมาณ 230-240 ทำไมได้จ่าย 333 บาท แต่ก็ไม่ได้อะไร เลยจ่ายผ่านทรูวอเลท ระบบออกใบเสร็จเรียบร้อย แต่เงินไม่ถูกตัดจากวอเลท

พนง.เลยบอกว่า โอนมาไว้วอเลท พนง.ก่อน ถ้ามันตัดซ้ำสองรอบ พนง.จะโอนกลับคืนให้

พอผ่านมา 21:00 น. ผมต้องการทำธุรกรรมทางโทรศัพท์กับ ลค. แต่ไม่มี sms จากทาง ลค.เข้ามาเลย ก็เลยงง และคิดว่าระบบน่าจะยังไม่สมบูรณ์

แต่มีลางสังหรณ์ เลยเอะใจว่าซิมน่าจะโดนยกเลิกไปเลย เลยถามเพื่อนที่เป็น พนง.ทรูให้เช็คให้ ผลปรากฏว่าซิมถูกยกเลิกเบอร์ ไม่ใช่เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงิน

#ลคก็เสียหาย #คนทำงานก็เสียงาน #พนพนงเคอรี่จะติดต่อผมแบบไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่