ความไม่รับผิดชอบของพนักงาน True move central festival hatyai

กระทู้สนทนา
8/11/2014
ณ shop true เราได้ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ด้วยบัตรเดบิต 2415 บาท
พนง: พี่คะ บัตรเดบิตพี่รูดไม่ได้ มีปัญหา...??
เรา: จ่ายเงินสด 2415 บาท และออกจาก shop ไปกดเงินในบัตร เฉี้ยเอ้ย เงินในบัตรหายไป 2415 บาท เป๊ะ ก้อเลยวิ่งกลับไปที่ shop บอก พนง. ว่า คุณรูดเงินในบัตรชั๊ลไปแล้วและคุณมาเอาเงินสดชั๊ลไปอีก คือไร ดีออก !!!
พนง: เอิ่ม เราเชคแล้วนะคะ ไม่มีประวัติการรูดเงิน 2415 บาท รบกวนคุณไปเชคกับแบงค์ ไปอัปบุ๊คแบงค์ แล้วเอาเอกสารมาให้เราคะ
เรา: ปรี๊ดแตกสุดพลัง นิชั๊ลทำผิดหรอ ความผิดชั๊ลหรอ ไม่เชื่อชั๊ลหรอ ชั๊ลต้องวิ่งไปที่แบงค์ขอหลักฐานใช่มั้ย !!! ก้อได้วะ วิ่งมาเชคที่แบงค์อีกฝั่งของห้าง (ซึ่งไกลมาก หอบ-เลยทีเดียว)
พนงแบงค์: น้องคะเงินน้องได้รูดไปวันนี้ 2415 บาท ที่เซนทรัลเฟส เวลาทุ่มกว่าๆ คะ โดย true คะ
เรา:  ชัดล่ะไง มันรูดเงินชั๊ลไปแล้ว มาเก็บเงินสดชั๊ลอีก พี่คะ ปริ้นออกมาเลยคะ หนูจะเอาไปให้เค้าดู แล้วก้อรีบวิ่งกลับมา shop true (หอบ-อีกเช่นเคย)
พนง: มองหน้าชั๊ลแปลกๆ
เรา: นี่ไงคะหลักฐาน คุณรูดเงินชั๊ลไปแล้ว 2415 เป๊ะ ๆ ตามบิลที่คุณเรียกเก็บชั๊ลเลยนะคะ หลักฐานนี้ ชัดพอมั้ยคะ (มีรูปประกอบ)

พนง: เงิบ และทำงานอืดอาด เฉื่อยช้าเหมือนเดิม .......
คือชั๊ลรีบคะ มีธุระหลายๆ อย่าง และปัญหานี้คือคุณผิด แต่ให้ชั๊ลวิ่งเต้นเอาเอง ใช่ซิเงินชั๊ลล่ะ ก็ต้องวิ่งซิ พอหาหลักฐานมาได้ เงิบอีก ช้าอีก คืออารายยยยยยย !!!
พนง: บอกว่าระบบมีปัญหา เงินได้คืนเมื่อไหร่ก้อไม่รู้ ขอบคุนคะ ดีออก ขอบคุนจิงๆ ซึ้ง น้ำตาไหล!!!
เค้าบอกเราว่าเงิน 2415 บาทที่หายไปเกิดจากเครื่องเดบิตขัดข้อง ไม่กี่วันเงินก็จะคืนกลับมาให้เราทางบัตรเดบิต และเค้าก็คืนเงินสดเรากลับมา 2415 บาท พร้อมทั้งพูดว่า เท่ากับพี่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการให้กับทางเรานะคะ และตัดสัญญาณโทศัพท์ด้วย
เรา: เงิบคะ และเงินที่หายไปกลางอากาศ จะได้กลับมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เดินออกมาแบบ งง ๆ พร้อมกับบอกตัวเองว่า รอ รอ รอ ว่าจะเป็นยังไง

วันรุ่งขึ้น
เราโทไปหา call center true พร้อมทั้งบอกปัญหาทั้งหมดให้เค้าฟัง และเค้าก็บอกว่าเงินที่หายไปทางทรูจะเช็คและจะดึงเงินนั้นเข้ามาที่ทรูเลย และจะเท่ากับว่าเราได้ชำระค่าบริการไปแล้ว พร้อมกับขอโทษและเปิดสัญญาณโทรศัทพ์ให้เราใช้อีกครั้ง

จากวันนั้น จนถึงวันนี้ 8/11/2014 วันนี้ 20/11/2014 เราได้เช็คกับทรูและเค้าบอกเราว่ายังไม่ได้รับการชำระเงิน แล้วที่เราคุยกับ call center ล่ะ ผีที่ไหนมารับสายแทนพวกคุณหรอ จากนั้นเราก้อคอมเม้นไปทาง true facebook และมาดูสิ่งที่เค้าตอบเรามาคะ เรามีรูปประกอบ อ่านไล่ลำดับเลยนะคะ 1-9










สรุป วันนี้เราจะไปหาพนง.ที่ shop true คะ ไม่คุยกันให้รู้เรื่องว่าอะไรยังไงกันแน่ แล้วจะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ฟังนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่