ประสาน 3-5 วัน ทรูวอลเล็ต ย้ำ

กระทู้คำถาม
มีการทำรายการซื้อสินค้า 21/7 ผ่านทรูมันนี่ แล้วยกเลิกรายการทันที ประสานงานครั่งแรก ให้ลูกค้าตามร้านค้า
ครั้งที่2 ประสานงานขอmail หลักฐาน
ครั้งที่ 3 ตามemail หลักฐานการค่นเงิน
ครั้งที่ 4วันนี้ ลูกค้าทำได้แค่รอ คอเซ็นเตอร์พูดวนอย่สงนั้น และโทรกลับไปใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่