หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสาน 3-5 วัน ทรูวอลเล็ต ย้ำ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
มีการทำรายการซื้อสินค้า 21/7 ผ่านทรูมันนี่ แล้วยกเลิกรายการทันที ประสานงานครั่งแรก ให้ลูกค้าตามร้านค้า
ครั้งที่2 ประสานงานขอmail หลักฐาน
ครั้งที่ 3 ตามemail หลักฐานการค่นเงิน
ครั้งที่ 4วันนี้ ลูกค้าทำได้แค่รอ คอเซ็นเตอร์พูดวนอย่สงนั้น และโทรกลับไปใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการขนส่ง KEX ทำไมชอบดองพัสดุ ????
พอดีสั่งสินค้าออนไลน์มา ของมาถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 7 บอกจะนำส่งให้วันที่ 8 จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ต
สมาชิกหมายเลข 8579373
ความห่วยแตกของค่าย THUE
เราตัดจ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนตั้งแต่ ต้นเดือนสิงหาคม มีหลักฐานสลิปการตัดเงินหมดแล้วแต่ ทางทรูไม่ยอมตัดบิล จนมีการทวงมาเราถึงรู้ว่าทรูไม่ยอมตัดบิลแต่ว่าตัดยอดเงินเราไปแล้ว จึงโทรประสานงานกับคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 2722179
เตือนภัยการจ่ายบิลตัดผ่านทรู มาสเตอร์การ์ด ใน ทรูมันนี่วอเล็ต เกิดเรื่องผิดพลาดมาบริษัทจะไม่รับผิดชอบอะไรเลย
เมื่อวันที่ 1/8/67 เราตั้งใจจะจ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือน เบอร์มือถือ ยอดสองร้อยกว่าบาท โดยทำธุรกรรมผ่าน เว็บไซต์ true iservice โดยการตัดเงินผ่านทรู มาสเตอร์การ์ดเนื่องจากเราต้องการใช้พอยส์เป็นค่าส่วน
สมาชิกหมายเลข 2722179
ศูนย์ดีแทคสาขาพาราไดซ์ยังมีพนักงานทำงานอยู่มั้ยครับ?
http://ppantip.com/topic/30868270 ยังไง? ครับ!! ดีแทค! ไม่เห็นมีความคืบหน้าอะไรเลย เมื่อ3วันที่แล้วคอนเซ็นเตอร์ก็บอกจะประสานงานให้สาขาพาราไดซ์ติดต่อกลับมา เหมือนที่คุณประสานงานให้นั่นแหล่ะครับจนถึงวัน
aeyuiam
KEX คลังกรุงธน ไม่ยอมส่งของครับ 14 วันแล้ว ยังไม่ได้รับของ
ตามทุกวัน ได้คำตอบเดิม : จะติดตามให้ -ลงข้อมูลให้ - จะติดต่อลูกค้าให้ -ประสานทางคลังให้ - เร่งติดตามให้ -ติดต่อทีมดูแลให้ - ไม่มีเบอร์คลัง ได้คำตอบทุกวัน ทุกเวลา ทุกครั้งที่โทรไป 7 คำนี้ โทรไปไหว้คอลเ
สมาชิกหมายเลข 8580940
การประสานงานทรูแย่มาก
โทรแจ้งอินเตอร์เนตเสียไปที่เบอร์ 1686 ตอนสองทุ่ม 1 รอบ และตอนแปดโมงเช้า 1 รอบ ได้คำตอบแค่ว่ารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกับ และตอนเที่ยงอีก 1 รอบ ถึงรู้ว่าเบอร์ 1686 คนละส่วนกัน ต้องโทรไปที่เบอร์ 1424 ตอนนี้ก็
wichakorn
แชร์การตาม Kerry
ส่งพัสดุเอกสาร ตั้งแต่วันที่ 9/12/65 ช่วงเย็น (รีบส่งเพราะจะไม่ให้ชนกับโปรออนไลน์ 12.12) กำหนดส่งถึงไปปลายทาง 10/12/65 ปรากฏวันนี้ 16/12/65 ปลายทางยังไม่ได้รับเลย โทร.1217 ไป 3 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 3789395
อยากร็ว่า เป็น email จาก ทรู จริงไหม และมีการดำเนินการแบบนี้จริงไหม
เรียนลูกค้าผู้มีอุปการคุณ, ขอแจ้งให้ทราบว่า บริการอีเมลเก่าขอ͊ ทรูเมล์จะสิ้นสุดลงภายในวันที่ 30 มีนาคม 2567 เพื่อเปิดตัวบริการ True mail new web3 คลิก
สมาชิกหมายเลข 8033615
ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์ วิธีชำระทางทรูวอลเล็ต (True Wallet) นี้คือยังผมงง
อยากรู้ว่ามันชำระยังไง ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4811701
ขอนุญาตสอบถามค่ะ จะสามารถร้องเรียนเจ้าหน้าที่ขนส่ง J&T Express สาขาชลบุรีได้อย่างไร?
เนื่องด้วยดิฉันได้ทำการขายสินค้าออนไลน์ใน Shopee โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะมักสั่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง และปกติดิฉันจะไปส่งสินค้าเองที่สาขาของ J&T Express . แต่เนื่องจากในสัปดาห์นี้งานประจำของดิฉันยุ
Milkybarbar
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสาน 3-5 วัน ทรูวอลเล็ต ย้ำ
ครั้งที่2 ประสานงานขอmail หลักฐาน
ครั้งที่ 3 ตามemail หลักฐานการค่นเงิน
ครั้งที่ 4วันนี้ ลูกค้าทำได้แค่รอ คอเซ็นเตอร์พูดวนอย่สงนั้น และโทรกลับไปใหม่