KEX คลังกรุงธน ไม่ยอมส่งของครับ 14 วันแล้ว ยังไม่ได้รับของ

กระทู้คำถาม
ตามทุกวัน ได้คำตอบเดิม : จะติดตามให้ -ลงข้อมูลให้ - จะติดต่อลูกค้าให้ -ประสานทางคลังให้ - เร่งติดตามให้ -ติดต่อทีมดูแลให้ - ไม่มีเบอร์คลัง
ได้คำตอบทุกวัน ทุกเวลา ทุกครั้งที่โทรไป 7 คำนี้ โทรไปไหว้คอลเช็นเตอร์ทุกครั้ง ช่วยส่งได้ไหม พอมีเบอร์คลังไหม 
คำตอบคือ ไม่มี ขออภัยคะ/ครับ ตลอดด 
ส่วนลูกค้าผม จะคืนของจะไม่รับของอยู่แล้ว และสรุปความเสียหายคือตัวผมเอง เสียหายเพราะขนส่งส่งช้าแบบนี้ไงครับ 
เป็นผู้ส่งที่ตั้งใจขายของ แต่ลูกค้าไม่รับเพราะความช้าของ KEX 14วัน แล้วก็ยังไม่ถึงอีกด้วย อ้างตลอดด 
ผมถามจริงๆครับ ศุนย์กับคลังไม่ประสานงานกัน แล้วอยู่กันได้ไงครับ ?
และ ของค้างนานขนาดนี้ ไม่เดือนร้อนแทนลูกค้าบ้างเลยหรอ ?
และถ้าคนอื่นส่งสิ่งสำคัญไป หรือสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ ต้องรอนานขนาดนี้ไหม?
แบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ? (ผมคนแรกคือ1ในการเลิกใช้แบรนด์)
ผมคือผู้เสียหายครับ !!

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่