เราตัดจ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนตั้งแต่ ต้นเดือนสิงหาคม มีหลักฐานสลิปการตัดเงินหมดแล้วแต่ ทางทรูไม่ยอมตัดบิล จนมีการทวงมาเราถึงรู้ว่าทรูไม่ยอมตัดบิลแต่ว่าตัดยอดเงินเราไปแล้ว จึงโทรประสานงานกับคลอเซ็นเตอร์ ส่งหลักฐานยืนยันไปหมดแล้วโดยทางคลอเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะคืนเงินดังกล่าวมา แล้วรบกวนให้เราทำจ่ายอีกรอบ ที่นี่เรานีกว่าจะจบ จนวันนี้ทางทรูโทรมาแจ้งยอดเงินค้างและจะมีบิลรอบใหม่มาด้วยเราอธิบายกับสายทวงนี้ ทางสายทวงหนี้แจ้งว่าเขาไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นแค่ทวงเฉยๆ เราเลยโทรหาคลอเซ็นเตอร์อีกรอบสรุป คลอเซ็นแจ้งเพิ่มมาว่าเราต้องไปดำเนินการขอเงินคืนเองที่ ทรูวอลเล็ตนะทางเขาไม่รับรู้เพราะคนละหน่วยงานกันค่ะ และยอดเราเขาก็ไม่รับรู้ด้วยว่ามีการหัก ทั้งๆที่ส่งหลักฐานไปยังเบอร์ 981 แล้ว ตั้งแต่ที่เกิดการผิดพลาดขึ้นถามจริง มันเป็นความผิดของผู้ใช้บริการใช่ไหมคะ ให้เราไปทวงเองตามเองสุดแสนจะเสียเวลาสุดๆ โคตรผิดหวังบริการมากๆค่ะ ทางทรูวอเล็ตก็แจ้งว่าทางทรูไม่มีแจ้งอะไรมาเช่นกันให้เราเริ่มต้นแจ้งใหม่ตั้งแต่ต้น เดี๋ยวเราจะยอมเคลียร์จ่ายให้หมดแล้วจะย้ายค่ายใหม่ ใครที่คิดจะใช้ทรูวอลเล็ตจ่ายบิลทรูเนื่องจากเป็นช่องทางสะดวก ขอบอกเลยว่ายุ่งยากมากค่ะเวลาเกิดข้อผิดพลาดมาทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราด้วย เจตนาค่ายนี้คือพยายามโกงสุดๆ เงินยอดไม่กี่บาทก็เถอะนะคะ สรุปแล้วความผิดนี้เกิดจากค่ายทรูแท้ๆแต่ผลักภาระให้เราดำเนินการเองตามทุกอย่างเอง จากการผิดพลาดของคุณหรอคะ เราจะต้องทั้งเสียเวลาเสียค่าโทร เพื่อติดตามคลอเซ็นเตอร์เพราะต้องอธิบายข้อผิดพลาดนี้บ่อยๆซ้ำๆนี่ แถมดำเนินเรื่องช้าสุดๆ
ความห่วยแตกของค่าย THUE