หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะโทรถามยอดค้างดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
โทรไปหลายรอบ กดใหม่หลายรอบมาก ติดต่อผ่านทางออนไลน์ก็ยาก ทำไงถึงจะได้โทรคุยกับคลอเซ็นเตอร์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ของค้างแบบนี้นานมาก ปกติมั้ยคะ ของไปรษณีไทย
ของค้างแบบนี้มา3วันแล้วค่ะ โทรไปคลอเซ็นเตอร์ถือสายเป็นชาติไม่มีใครรับ จ้างฝ่ายนี้มาทำไมหรอคะ555 ไม่ได้เดือดแต่นี้EMSนะคะ ไปรษณีย์ไทยมาตรฐานดีกว่านี้แต่ของค้างอยู่ตรงนี้3วันคือทำของหายหรือคนหยุดหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 7844259
ทรูติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้
ขอวิธีการติดต่อทรูคลอเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5373178
เน็ตทรู-ดีแทค ลากินเลี้ยงปีใหม่รึปล่าวคะ
คือช้ามากกกกกก ส่วนตัวใช้2ซิม เน็ตทรูกับดีแทค ช้าเหมือนกันทั้งคู่ ทุกๆวันคือเล่นไม่ค่อยได้อยู่แล้ว มีแต่สัญญาณ สปีดเน็ตไม่มี พอมา2-3วันนี้ยิ่งเล่นไม่ได้ไปกันใหญ่ หรือเขาลาพักงานไปกินเลี้ยงปีใหม่คะ😵&zw
สมาชิกหมายเลข 7282936
ติดต่อคลอเซ็นเตอร์ ais โดยตรงช่องทางไหนได้บ้าง
เราค้างชำระรายเดือน 2 เดือน แล้วเบอร์ถูกระงับ ต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์โดยตรง แต่ติดต่อไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7545637
ค้างชำระดีแทค2รอบบิลแล้วโทรศัพท์ติดสัญญาจะถูกล็อคไหม
สมาชิกหมายเลข 8557043
จะย้ายเบอร์มาทรู แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้าง ทำให้ย้ายไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ทำเรื่องย้ายเบอร์มือถือมาทรู กรอกข้อมูลในระบบครบถ้วน แต่มีแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนนี้มียอดคงค้างในระบบ เราก็งง จะมีได้ยังไง ใช้เบอร์ทรูอยู่แล้ว 1 หมายเลข จ่ายปก
สมาชิกหมายเลข 2109311
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คุยแต่กับระบบAI
ไม่เข้าใจกับค่าบริการ ดีแทค จาก 499 มาเป็น 699 ก็ตามๆไปแบบงงๆ แจ้งส่งซิมคู่มาให้เติมเงินครั้งเดียวอีก499 พอคีบรอบจ่ายโดนไป 1441.29 เดือนนี้ก็ยอดนี้อีกพอดูรายละเอียดมีค่าบริการข่าวและบันเทิงโผ่มาเดือนล
สมาชิกหมายเลข 5454443
เติมเงินผิดเบอร์ดีแทค เติมผ่านแอปธ.ออมสินค่ะ ทำยังไงดีคะ
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ค่ะ เติมจากแอปธ.ออมสิน ตั้งใจจะเติมเบอร์ 0618088942 แต่ไปเติมเบอร์ 0618089842 ค่ะ เติมไป100บาท
สมาชิกหมายเลข 8562365
ยกเลิกแพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ตดีแทค
ติดต่อcallcenterยากจังครับ
หงษ์เขียว
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8512683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะโทรถามยอดค้างดีแทค