หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำปรึกษาเรื่องเพื่อนที่เป็นซึมเศร้าหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ เราเป็นเด็กมัธยมต้นห้องกิฟต์นะคะ เรียกเราว่าไทม์ก็ได้ค่ะคือตอนนี้เรามีเพื่อนกลุ่มใหญ่อยู่6คน แต่ว่าเราไม่ได้นั่งกับเพื่อน1ใน6คนนั้นนะคะเรานั่งกับเพื่อนอีกคนค่ะชื่อว่าซัน เราเจอซันตอนม.1ค่ะตอ
สมาชิกหมายเลข 7313816
ซื้อโทรผ่านAIS
พอดีจะไปซื้อi13ที่มีโปรเน็ต599(AIS) แต่ไม่แน่ใจว่าเคยติดรายเดือนของค่ายอื่นไหมเพราะเคยใช้รายเดือนของค่ายอื่นที่ไม่ใช่aisแล้วไม่ได้ไปยกเลิกแต่เบอร์ถูกปิดไปแล้ว แบบนี้ถ้าไปซื้อi13ที่aisเขาจะให้เสียยอดค้
สมาชิกหมายเลข 7559943
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ พอดีอยากจะทำ
สมาชิกหมายเลข 6778364
ติดต่อดีแทค
โปรดีแทค 20 mb 12 วัน 159 บาท สมัครซ้ำยังไงครับ มีแต่แบบรายเดือนมันแพงเกินไปครับ
สมาชิกหมายเลข 5919730
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ใครพอมีช่องทางอื่นอีกบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8544396
ดีแทค
ต้องการติดต่อพนักงาน dtac ต้องทำอย่างไรคะ ติดต่อยากมากโทรไป 1678 ก็หักเงินไปเฉยๆคุยอะไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2415515
บริการ Multi SIM ของ dtac ยังมีอยู่หรือไม่ จะเช็คได้อย่างไรว่าโปรโมชั่นที่ตัวเองใช้สามารถใช้บริการได้หากยังมีบริการอยู่
รบกวนเจ้าหน้าที่ให้คำตอบด้วยได้ไหมครับ เพราะโทร 1678 แล้ว ในเมนู ivr ไม่สามารถให้คำตอบในเรื่องดังกล่าวได้ หรือเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแนะนำให้หน่อย กรณีโทร 1678 จะสอบถามเรื่องบริการ Multi Sim ใช้กับโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 7895192
เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน dtac
เบื่อค่ายนี้มากเลย ทะยอยเลิกใช้มาสักพัก ตอนนี้เหลืออยู่ 1 เบอร์ คือเบอร์คุณพ่อ ทีนี้คือติดต่อไอ้บ้า 1678 นางก็แจ้งว่าต้องให้เจ้าตัวไปติดต่อเองที่ศูนย์บริการ (ว่างมากมั้ง) มอบอำนาจก็ไม่ได้ ใครมีประสบกา
สมาชิกหมายเลข 2048526
เน็ตDtac ไม่เสถียรช้ามาก
ตามหัวข้อเลย เน็ตไม่เคยเสถียรเติมสมัครเน็ตทีไรเล่นไม่ได้ตลอดแก้ปัญหาก็ช้า ติดต่อช่องทางไหนก็มีแต่Aiคือไม่คิดจะรับฟังเสียงผู้ใช้บ้้างเลย อยู่ในเมืองเน็ตยังวิ่งไม่เกิน1เม็กคือความเร็ว100เม็กวิ่งแค่นีเอิ
สมาชิกหมายเลข 8439229
โดนตัดสัญญาดีแทค รายเดือน
โทรเข้า ออกไม่ได้ รับ OTP ก็ไม่ได้ หากต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวต้องทำอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7679070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้