แชร์การตาม Kerry

ส่งพัสดุเอกสาร ตั้งแต่วันที่ 9/12/65 ช่วงเย็น (รีบส่งเพราะจะไม่ให้ชนกับโปรออนไลน์ 12.12)  กำหนดส่งถึงไปปลายทาง 10/12/65
ปรากฏวันนี้ 16/12/65 ปลายทางยังไม่ได้รับเลย  โทร.1217 ไป 3 ครั้ง  1. 13/12/65  2.14/12/65 3.16/12/65  ไม่มีความคืบหน้า
จนท. Call Centre แจ้งอย่างเดียวว่า จะรีบประสานให้  แต่รีบประสานงานยังไงค่ะ  ไม่มีความคืบหน้าเลย  ปลายทางก็รอไปเถอะ
- จะต้องให้ไปรับเองที่ศูนย์ฯ เลยมั้ย? 
- ไม่ได้ค่ะ  จะรีบประสานให้ค่ะ 
- ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าเลย  เคยตามพัสดุลักษณะนี้ครั้งก่อน  ก็มีจนท. โทร.มาแจ้งความคืบหน้าให้อยู่นะ และก็ตามจนได้ภายใน 2 วัน
- จนท.ไม่สามารถโทรไปแจ้งความคืบหน้าได้  และไม่มีเบอร์ของศูนย์ฯ ด้วยค่ะ ทำได้แค่ส่งเรื่องประสานไปที่ศูนย์ฯ ได้ อย่างเดียว 
- เอกสารไม่ได้มีค่าเลยนะ   ถ้าหายก็แจ้งมา  จะได้ทำเอกสารใหม่ ก็แค่โดนเจ้านายดุ
- ไม่หายค่ะ  ยังอยู่ที่ศูนย์ฯ 
- ขอให้ส่งปลายทางภายในวันนี้  เพราะเลยกำหนดมา 6 วัน
- ไม่สามารถรับปากได้  แต่จะรีบประสานให้ค่ะ ว่าต้องการให้ส่งภายในวันนี้

ก็งงนะ  คำว่า "รีบประสานงานให้" ใช้ตั้งแต่ครั้งแรก  ขนาดรีบนะ  เวลา 6 วันแล้วก็ยังไม่คืบหน้า  ถ้าไม่รีบ 6 เดือน จะคืบหน้าหรือเปล่าก็ไม่รู้ 

เจ้านาย - "เลิกใช้ Kerry ได้แล้ว"  ลูกค้าเค้าเยอะมาก คุณภาพเลยลดลง  การเข้าตลาดฯ ไม่ได้บอกว่า คุณภาพของสินค้า และบริการ จะดีขึ้นนะ 
            -  ทำเอกสารใหม่เลย  และให้คนปลายทางมารับเอกสารเอง หรือทำเสร็จแล้วก็ให้คนรถวิ่งไป   น่าจะเร็วกว่า การรีบประสานงานของจนท. Kerry 

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข  3789395

หากกรณีที่คุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ หรือติดปัญหาด้านการจัดส่งสามารถแจ้งหมายเลขพัสดุผ่านในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินทวนความถูกต้องของข้อมูลผู้รับและประสานงานตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่