คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3789395
หากกรณีที่คุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ หรือติดปัญหาด้านการจัดส่งสามารถแจ้งหมายเลขพัสดุผ่านในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินทวนความถูกต้องของข้อมูลผู้รับและประสานงานตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ
หากกรณีที่คุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ หรือติดปัญหาด้านการจัดส่งสามารถแจ้งหมายเลขพัสดุผ่านในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินทวนความถูกต้องของข้อมูลผู้รับและประสานงานตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แชร์การตาม Kerry
ปรากฏวันนี้ 16/12/65 ปลายทางยังไม่ได้รับเลย โทร.1217 ไป 3 ครั้ง 1. 13/12/65 2.14/12/65 3.16/12/65 ไม่มีความคืบหน้า
จนท. Call Centre แจ้งอย่างเดียวว่า จะรีบประสานให้ แต่รีบประสานงานยังไงค่ะ ไม่มีความคืบหน้าเลย ปลายทางก็รอไปเถอะ
- จะต้องให้ไปรับเองที่ศูนย์ฯ เลยมั้ย?
- ไม่ได้ค่ะ จะรีบประสานให้ค่ะ
- ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าเลย เคยตามพัสดุลักษณะนี้ครั้งก่อน ก็มีจนท. โทร.มาแจ้งความคืบหน้าให้อยู่นะ และก็ตามจนได้ภายใน 2 วัน
- จนท.ไม่สามารถโทรไปแจ้งความคืบหน้าได้ และไม่มีเบอร์ของศูนย์ฯ ด้วยค่ะ ทำได้แค่ส่งเรื่องประสานไปที่ศูนย์ฯ ได้ อย่างเดียว
- เอกสารไม่ได้มีค่าเลยนะ ถ้าหายก็แจ้งมา จะได้ทำเอกสารใหม่ ก็แค่โดนเจ้านายดุ
- ไม่หายค่ะ ยังอยู่ที่ศูนย์ฯ
- ขอให้ส่งปลายทางภายในวันนี้ เพราะเลยกำหนดมา 6 วัน
- ไม่สามารถรับปากได้ แต่จะรีบประสานให้ค่ะ ว่าต้องการให้ส่งภายในวันนี้
ก็งงนะ คำว่า "รีบประสานงานให้" ใช้ตั้งแต่ครั้งแรก ขนาดรีบนะ เวลา 6 วันแล้วก็ยังไม่คืบหน้า ถ้าไม่รีบ 6 เดือน จะคืบหน้าหรือเปล่าก็ไม่รู้
เจ้านาย - "เลิกใช้ Kerry ได้แล้ว" ลูกค้าเค้าเยอะมาก คุณภาพเลยลดลง การเข้าตลาดฯ ไม่ได้บอกว่า คุณภาพของสินค้า และบริการ จะดีขึ้นนะ
- ทำเอกสารใหม่เลย และให้คนปลายทางมารับเอกสารเอง หรือทำเสร็จแล้วก็ให้คนรถวิ่งไป น่าจะเร็วกว่า การรีบประสานงานของจนท. Kerry