เรื่องมีอยู่ว่า เรากำลังสร้างบ้านใหม่เลยสั่งซื้อโคมไฟจากจีนผ่านแอฟส้ม มูลค่า 3000 กว่าบาท
ใช้เวลารอสินค้านานเกือบเดือน ได้มาแตกหักเสียหายใช้ไม่ได้ ซึ่งได้ถ่ายวิดิโอตอนรับสินค้าไว้แล้ว
และแจ้งเครมไปตั้งแต่19 กค.66 มีอีเมล์ตอบรับเรื่องภายในวันนั้น 1 ฉบับ
วันที่20 กค.66 มีอีเมล์ตอบกลับมาว่าจะประสานงานให้ไม่เกิน 48 ชม
หลังจากนั้นเงียบหายไปเกือบสัปดาห์จ้า
24กค.66 ทนไม่ไหวเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ใครเคยโทรไปจะรู้โทรไปสนุกฟังแล้วกดเลขสามนาทีกว่าจะได้คุยกับคน
พร้อมคำตอบที่ว่า ได้รับเรื่องและรู้ว่าเกิน 48 ชมแล้วจะประสานงานฝ่ายลูกค้าให้ค่ะ
หลังจากนั้นก็เงียบ ไม่มีสิ่งใดกลับมา
25กค66เลยอีเมล์ไปถามว่าบริษัทที่ติดต่อด้วยอยู่ในวงแหวนดาวเสาร์เหรอ ถึงได้ประสานงานกันยากนัก
จากนั้นปฎิบัติการนกหัวขวานจากแอฟส้มก็มาจ๊ะ เริ่มจาก26กค.66ให้ลูกค้าส่งไฟล์สินค้าที่เสียหายมีใบแปะหน้ามาให้ทันภายในเที่ยงวันที่ 27 กค66
ลูกค้าก็จัดไปให้ตอน 9.00 นเลยจ้า
ได้รับคำว่าดำเนินการให้โดยเร็ว แล้วก็เงียบจ้า
พอ 31 กค.66 ให้ที่อยู่บริษัทที่ต้องคืนของมา ให้ส่งของคืนแล้วเอาใบค่าขนส่งมาเบิกกับแอฟส้ม
หลังจากนั้น 1 สค 66 บอกไม่ได้รับเอกสารจากลูกค้า ของดประสานช่วยเหลือใดๆเพราะเกินกำหนดเวลาที่ฝ่ายประสานงานลูกค้าประทานมาให้
แถมวันที่ 3 สค 66 ยังอุตส่าห์มีน้ำใจ ขอให้ประเมินความพึงพอใจในการใช้แอฟ และต้องตอบภายใน 4 วัน เลยจัดไปอย่างสาสมเลย
ประเด็นคือ เวลาตัดเงินจากบัตรนี่สะดวก เร็วแบบไม่คิดชีวิตเลย แต่เวลาสินค้าใช้ไม่ได้ อยากได้เงินคืนนี่ลำบาก
นาน ไม่ได้รับการติดต่อประสานงานที่ดี ไม่ได้เงินคืน เสียเวล่ำเวลา เสียความรู้สึก
แล้วเวลาติดต่อธุระสำคัญโทรมาคุยเข้าใจง่ายกว่าตั้งเยอะ คุณควรเข้าใจบริบทของลูกค้านะคะ ว่างานการเค้ามีทำ
ไม่ได้มีเวลามานั่งจ้องจะตอบอีเมล์ซึ่งเป็นงานหลักของผู้ให้บริการอย่างคุณ แถมกำหนดเวลาที่ให้ส่งของคืนในวันประกาศหยุดพิเศษ
ต่อด้วยวันหยุดอาสาฬบูชาแล้วให้ส่งบิลมาให้เนี่ย ใช้สมองส่วนไหนคิด what?
สงสารคนซื้อตำดำๆที่บางทีซื้อสินค้าแล้วไม่ได้ถ่ายวิดิโอไว้ ถ้าเสียหายมาก็คงได้แต่กล้ำกลืนหาเงินซื้อเอาใหม่
ผู้เฒ่าผู้แก่ที่ไม่รู้จะเอาเงินคืนจากบริษัทและพนักงานโรบอทพวกนี้ยังไง
ปล.หมายเลขคำร้องที่ 1681917664567578625 เผื่อให้บริษัทไปอ่านเล่นๆว่ามีขั้นตอนและการติดต่อประสานงานที่น่าลุ้นตามขนาดไหน
ป้ายสุดท้ายที่เจอกันได้ น่าจะเป็นสายด่วนคุ้มครองผู้บริโภคแล้วล่ะ
แล้วเพื่อนๆเคยเจอประสบการณ์น่าปวดหัวจากการซื้อของแอฟส้มบ้างไหม มาเล่าสู่กันฟัง วันนี้ยิ่งโปร 8.8 ซะด้วย น่าจะช้อปสนุกกันสุดๆไปเลย
I shopping ceiling hanging lights by orange app . then I received a broken set and wanted a refund.
But they rent a long long time and they have too many steps. Mostly thing I don't like is customer service team.
she ordered me "ํYou must ...rightnow" again and again. I thoungt her face don't be similar to my parent faces.
so her behavier is too rude. and i don't want to connect with her or her team anymore.
โคมไฟที่แตกสลาย กับใจพังๆของลูกค้าในการช้อปสินค้าแอฟช้อปปิ้งสีส้มอันโด่งดัง
ใช้เวลารอสินค้านานเกือบเดือน ได้มาแตกหักเสียหายใช้ไม่ได้ ซึ่งได้ถ่ายวิดิโอตอนรับสินค้าไว้แล้ว
และแจ้งเครมไปตั้งแต่19 กค.66 มีอีเมล์ตอบรับเรื่องภายในวันนั้น 1 ฉบับ
วันที่20 กค.66 มีอีเมล์ตอบกลับมาว่าจะประสานงานให้ไม่เกิน 48 ชม
หลังจากนั้นเงียบหายไปเกือบสัปดาห์จ้า
24กค.66 ทนไม่ไหวเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ใครเคยโทรไปจะรู้โทรไปสนุกฟังแล้วกดเลขสามนาทีกว่าจะได้คุยกับคน
พร้อมคำตอบที่ว่า ได้รับเรื่องและรู้ว่าเกิน 48 ชมแล้วจะประสานงานฝ่ายลูกค้าให้ค่ะ
หลังจากนั้นก็เงียบ ไม่มีสิ่งใดกลับมา
25กค66เลยอีเมล์ไปถามว่าบริษัทที่ติดต่อด้วยอยู่ในวงแหวนดาวเสาร์เหรอ ถึงได้ประสานงานกันยากนัก
จากนั้นปฎิบัติการนกหัวขวานจากแอฟส้มก็มาจ๊ะ เริ่มจาก26กค.66ให้ลูกค้าส่งไฟล์สินค้าที่เสียหายมีใบแปะหน้ามาให้ทันภายในเที่ยงวันที่ 27 กค66
ลูกค้าก็จัดไปให้ตอน 9.00 นเลยจ้า
ได้รับคำว่าดำเนินการให้โดยเร็ว แล้วก็เงียบจ้า
พอ 31 กค.66 ให้ที่อยู่บริษัทที่ต้องคืนของมา ให้ส่งของคืนแล้วเอาใบค่าขนส่งมาเบิกกับแอฟส้ม
หลังจากนั้น 1 สค 66 บอกไม่ได้รับเอกสารจากลูกค้า ของดประสานช่วยเหลือใดๆเพราะเกินกำหนดเวลาที่ฝ่ายประสานงานลูกค้าประทานมาให้
แถมวันที่ 3 สค 66 ยังอุตส่าห์มีน้ำใจ ขอให้ประเมินความพึงพอใจในการใช้แอฟ และต้องตอบภายใน 4 วัน เลยจัดไปอย่างสาสมเลย
ประเด็นคือ เวลาตัดเงินจากบัตรนี่สะดวก เร็วแบบไม่คิดชีวิตเลย แต่เวลาสินค้าใช้ไม่ได้ อยากได้เงินคืนนี่ลำบาก
นาน ไม่ได้รับการติดต่อประสานงานที่ดี ไม่ได้เงินคืน เสียเวล่ำเวลา เสียความรู้สึก
แล้วเวลาติดต่อธุระสำคัญโทรมาคุยเข้าใจง่ายกว่าตั้งเยอะ คุณควรเข้าใจบริบทของลูกค้านะคะ ว่างานการเค้ามีทำ
ไม่ได้มีเวลามานั่งจ้องจะตอบอีเมล์ซึ่งเป็นงานหลักของผู้ให้บริการอย่างคุณ แถมกำหนดเวลาที่ให้ส่งของคืนในวันประกาศหยุดพิเศษ
ต่อด้วยวันหยุดอาสาฬบูชาแล้วให้ส่งบิลมาให้เนี่ย ใช้สมองส่วนไหนคิด what?
สงสารคนซื้อตำดำๆที่บางทีซื้อสินค้าแล้วไม่ได้ถ่ายวิดิโอไว้ ถ้าเสียหายมาก็คงได้แต่กล้ำกลืนหาเงินซื้อเอาใหม่
ผู้เฒ่าผู้แก่ที่ไม่รู้จะเอาเงินคืนจากบริษัทและพนักงานโรบอทพวกนี้ยังไง
ปล.หมายเลขคำร้องที่ 1681917664567578625 เผื่อให้บริษัทไปอ่านเล่นๆว่ามีขั้นตอนและการติดต่อประสานงานที่น่าลุ้นตามขนาดไหน
ป้ายสุดท้ายที่เจอกันได้ น่าจะเป็นสายด่วนคุ้มครองผู้บริโภคแล้วล่ะ
แล้วเพื่อนๆเคยเจอประสบการณ์น่าปวดหัวจากการซื้อของแอฟส้มบ้างไหม มาเล่าสู่กันฟัง วันนี้ยิ่งโปร 8.8 ซะด้วย น่าจะช้อปสนุกกันสุดๆไปเลย
I shopping ceiling hanging lights by orange app . then I received a broken set and wanted a refund.
But they rent a long long time and they have too many steps. Mostly thing I don't like is customer service team.
she ordered me "ํYou must ...rightnow" again and again. I thoungt her face don't be similar to my parent faces.
so her behavier is too rude. and i don't want to connect with her or her team anymore.