Shopee และ J&T และการบริการสุดแย่

ปกติผมซื้อของและขายของผ่านทาง shopee เป็นหลัก

เรื่องมีอยู่ว่า ผมขายสินค้าชิ้นนึงเป็นเป็นรถเข็นเด็ก ขนาดกล่องสูง 110cm เลยกดให้ทาง J&T เข้ามารับสินค้าในวันพุธที่ 12 กค. 66
แต่ทาง J&T ไม่เข้ามารับสินค้า รอจนถึง 18.00 น. (ซึ่งในapp แจ้งว่าจะเข้ามาไม่เกิน 18.00น.) วันต่อมาวันพฤหัสที่ 13 กค. 66 เลยเอาไปส่งที่ร้าน J&T แต่ก็ไม่ยอมรับสนค้าเพราะ พนักงานแจ้งว่าสินค้าสูงเกิน 100cm เลยต้องแบกของกลับมา เราเลยติดต่อไปทาง Shopee ซึ่งทาง call center แจ้งว่าจะประสานงานให้รถเข้ามารับภายใน 18.00น. แต่ก็ไม่เข้ามารับ ซึ่งช่วงใกล้ๆเที่ยงคืนเนื่องจากเราไม่ส่งสินค้ามา 2 วันแล้วลูกค้าเลยกดขอยกเลิกการซื้อถ้าไม่กดตอบรับระบบจะยกเลิกเองในวันที่ 15 กค. 66.  วันที่ 14 กค. 66 เราเลยติดต่อไปทาง shopee อีกว่าทาง J&T ยังไม่มีการเข้ามารับสินค้าเลย ขอให้เข้ามาก่อนบ่าย 3 โม แต่พอบ่าย 3 ก็ยังไม่มีการเข้ามารับสินค้าไร้การติดต่อใดๆ แล้วทางเราได้ถามทาง shopee ไปว่าถ้าเค้าไม่เข้ามารับสินค้าแล้วทางเราเสียโอกาสในการขายสนค้าใครเป็นคนรับผิดชอบ ก็ไม่มีคำตอบๆ แค่จะส่ง feedback และประสานงานให้ แต่ประสานมา 3 วันแล้ว ไม่เห็นจะมีการตอบสนองใดๆ ทางเราก็เลยโทรไป call center j&t อีก ทาง j&t ก็แจ้งว่าเค้าไม่สามารถรับได้เนื่องจากเกิน 100cm แต่ทาง shopee แจ้งผมมาว่าจะประสานงานให้เข้ามารับได้ (แต่ก็ไม่เข้ามา) และยิ่งไปกว่านั้นผมยื่นขอเปลี่ยนขนส่งซึ่งทาง shopee เลือกมาให้ผมเป็น j&t เค้าก็ email ตอบกลับมาว่า ไม่ให้เปลี่ยนเนื่องจากผมไป drop ของที่ shop j&t เองบ่อยซึ่งจะไม่ให้บ่อยได้อย่างไรเพราะเค้าไม่เข้ามารับสินค้า และผมอยากทราบว่าถ้าผมเสียโอกาสในการขายสนค้าไปใครจะเป็นคนรับผิดชอบตรงนี้ครับ ต่างคนก็ต่างโยนกันไปกันมา shopee ก็โยนไป j&t ส่วน j&t ก็โยนไป shopee แย่มากเลยครับ คงต้องเลิกใช้บริการทั้ง 2 แบรนด์นี้ ใครที่ใช้บริการอยู่เจอปัญหาแบบเราบ้างมั้ยครับ แล้วเค้าจะมีการแก้ไขอะไรที่ดีกว่าประสานงานให้ แต่ก็เงียบมั้ยครับ รู้สึกแย่มาก. กับกสนให้บริการของทั้ง 2 แบรนด์นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่