ครั้งแรก สินค้าบกพร่องที่อายุ 3 เดือน
สินค้าอยู่ในประกัน 18 เดือน
ร้านค้าให้ส่งคืน
Shopee ประสานงาน ให้ส่งคืนไปที่โกดัง
ตามรูปภาพแนบ
ครั้งที่ 2
สินค้าบกพร่องตอนอายุ 8 เดือน
ยังอยู่ในประกันร้าน 18 เดือน
ร้านตอบให้ส่งกลับเช่นเดิม
แต่ Shopee ส่งคำตอบ
ให้ถามร้านว่าจะดำเนินการอย่างไรซ้ำไปซ้ำมา 3 รอบ
แถมจู่ๆปิดเคสเองไป 1 รอบ
ทั้งๆที่ยังไม่ทันดำเนินการอะไร
หลักฐานยืนยันสินค้าบกพร่อง
ก็ส่งให้ตรวจสอบแล้ว
แทนที่จะบอกที่อยู่ให้ส่งกลับเหมือนครั้งแรก
ตามรูปที่แนบมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ขอถามว่ามาตรฐานมีหรือไม่
ตอบคำถามShopeeแล้ว
ว่า ร้านค้าก็ให้ส่งคืน
แต่ Shopee ทำงง
ทั้งที่มีกรณีเคสแรกเป็นบรรทัดฐานว่าส่งสินค้า/คืนเงิน
หรือเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ตามร้าน
eBay
amazon
aliexpress
ข้ามโลกยังประสานงานไวกว่าเยอะมาก
คืนง่าย ขนาดเหลือประกันวันสุดท้าย
ของพัง ยังคืนเงินให้
Shopee จะทำไงครับ ถามหามาตรฐานการคืนสินค้า ครั้งแรกประสานงาน ครั้งที่สองทำงง
สินค้าอยู่ในประกัน 18 เดือน
ร้านค้าให้ส่งคืน
Shopee ประสานงาน ให้ส่งคืนไปที่โกดัง
ตามรูปภาพแนบ
ครั้งที่ 2
สินค้าบกพร่องตอนอายุ 8 เดือน
ยังอยู่ในประกันร้าน 18 เดือน
ร้านตอบให้ส่งกลับเช่นเดิม
แต่ Shopee ส่งคำตอบ
ให้ถามร้านว่าจะดำเนินการอย่างไรซ้ำไปซ้ำมา 3 รอบ
แถมจู่ๆปิดเคสเองไป 1 รอบ
ทั้งๆที่ยังไม่ทันดำเนินการอะไร
หลักฐานยืนยันสินค้าบกพร่อง
ก็ส่งให้ตรวจสอบแล้ว
แทนที่จะบอกที่อยู่ให้ส่งกลับเหมือนครั้งแรก
ตามรูปที่แนบมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอถามว่ามาตรฐานมีหรือไม่
ตอบคำถามShopeeแล้ว
ว่า ร้านค้าก็ให้ส่งคืน
แต่ Shopee ทำงง
ทั้งที่มีกรณีเคสแรกเป็นบรรทัดฐานว่าส่งสินค้า/คืนเงิน
หรือเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ตามร้าน
eBay
amazon
aliexpress
ข้ามโลกยังประสานงานไวกว่าเยอะมาก
คืนง่าย ขนาดเหลือประกันวันสุดท้าย
ของพัง ยังคืนเงินให้