[CR] ความห่วยของการให้บริการ Central online

เราได้สั่งซื้อสินค้า ipad gen 9 ไปเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 66 เวลา 8.20 น. ในแอพ Central
ในระบบแจ้งว่ารอสินค้าจัดส่งภายใน 3-5 วันทำการ เราก็เข้าใจว่าติดเสาร์ - อาทิตย์ เลยยังไม่ส่งสินค้า
ต่อมาวันนี้เท่ากับเข้าวันที่ 4 ในการสั่งซื้อสินค้า คือวันจันทร์ที่ 10 ก.ค. 66
มีเจ้าหน้าที่ของ Central Call&Shop โทรมาเวลา 18.20 น. บอกเราว่าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้
เนื่องจากได้ระบุราคาสินค้าไว้ผิด และจะขอคืนเงินให้พร้อมมอบ voucher ให้ 500 บาท (เพื่อเอาไปซื้อของที่ห้างคุณ)
เราได้ถามว่าแล้วสั่งไปตั้งหลายวันไม่ได้ตรวจสอบเลยหรอ พนักงานได้แต่ตอบว่าจะคอมเพลนให้ค่ะ
เราจ่ายด้วยบัตรเครดิต ระบบแจ้งยกเลิกมาและบอกว่าจะคืนเงินให้ภายใน 7-15 วันแล้วแต่บัตร
อยากถามทาง Central ว่า
1.ทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับความผิดพลาดของคุณ
2.การชดใช้ของคุณคือให้ voucher เพื่อมาซื้อสินค้าที่ห้างของคุณ
3.ต้องมารอเงินคืนทั้งที่เงินตรงนั้นควรสามารถเอาไปซื้อขอที่อื่นที่ต้องการได้
4.เวลาจ่ายคุณตัดเงินทันที เวลาคืนลูกค้าต้องรอ 7-15 วัน
สุดท้ายนี้คงทำอะไรไม่ได้นอกจากมาบอกต่อการให้บริการแย่ๆ เพื่อให้คนซื้อออนไลน์ตรวจสอบและระวังกันค่ะ
เสียความรู้สึกมากๆ กับการบริการแบบนี้
ชื่อสินค้า:   Central Online Shopping
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่